svasdssvasds

ย้อนวันวานผลงาน "โจ บอยสเก๊าท์"

ย้อนวันวานผลงาน "โจ บอยสเก๊าท์"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 11 พ.ย.60 “โจ”ธเนศ ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ ปัจจุบัน เป็น assistant project manager ของสยามสปอร์ตออร์กาไนเซอร์ และเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง "บอยสเก๊าท์" โดย โจ เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงตั้งแต่ช่วงอายุ 18 ปี มีผลงานการแสดงมากมายอาทิ ภาพยนตร์ สยึ๋มกึ๋ย กึ๋ย 2 และภาพยนตร์ชื่อดัง อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนสมาชิกของวงบอยสเก๊าท์

ย้อนวันวานผลงาน "โจ บอยสเก๊าท์"

ต่อมา ค่ายRS ได้จัดตั้งวงบอยแบนด์วัยรุ่น ในนาม"บอยสเก๊าท์"มีสมาชิก“ต๊ะ”ฌานิศ ใหญ่เสมอ, “โจ”ธเนศ ฉิมท้วม และ“ดิ๊บ”ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ มีผลงานช่วงปี 2536-2539 มีผลงานเพลงดัง อย่างเพลงขอคืน/ปอด ปอด/ คิขุ อาโนเนะ  จนกระทั่งมีเหตุที่“ต๊ะ”ฌานิศ ใหญ่เสมอ มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด ทำให้ต้องแยกวงกันไป

ย้อนวันวานผลงาน "โจ บอยสเก๊าท์"

 

นอกจากนี้ โจ ยังมีผลงานด้านการแสดง ทั้งผลงานละครและภาพยนตร์หลายเรื่องด้วยกัน อย่าง ละครดาวพระศุกร์ / วันฝนร้ายดเดียงสา/คุ้มนางคราญ/ ถาพยนตร์สยึ๋มกึ๋ย กึ๋ย2 /ผีหัวขาด 2 ฯลฯ พิธีกรรายการทีวี รวมถึงธุรกิจร้านอาหาร ปัจจุบันมีการรวมตัวของวงบอยสเก๊าท์เล่นมินิคอนเสิร์ตบ้าง ก่อนที่จะเสียชีวิตอย่างกะทันหันจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ขณะร่วมเล่นคอนเสิร์ตกับวงบอยสเก๊าท์ ที่รู้จักกันมาร่วม 26 ปี ย้อนวันวานผลงาน "โจ บอยสเก๊าท์"

 

related