svasdssvasds

“ชาญเทพ” สั่งสายตรวจ 191 ถวายความปลอดภัยเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน

“ชาญเทพ” สั่งสายตรวจ 191 ถวายความปลอดภัยเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รักษาการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มอบนโยบายตำรวจ 191 เน้นการถวายความปลอดภัยพระบรมวงศานุวงศ์ และเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน

“ชาญเทพ” สั่งสายตรวจ 191 ถวายความปลอดภัยเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน

พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช รักษาการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายังกองบังคับการสายตรวจ และปฏิบัติการพิเศษ (บก.สปพ.) หรือ ตำรวจ 191 เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการปฏิบัติงานแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.สปพ.

โดยพลตำรวจโทชาญเทพ เปิดเผยว่า ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่จะต้องเน้นความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และความเป็นอยู่ของข้าราชการตำรวจควบคู่ไปด้วย รวมทั้งมีการเน้นย้ำเรื่องการถวายความปลอดภัยพระบรมวงศานุวงศ์ และเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน ร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐานหรืออีโอดี ที่จะต้องมีการตรวจสอบความปลอดภัยในพื้นที่ก่อนมีการเสด็จ และให้มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยอินทราช พร้อมรถสายตรวจคอยสอดส่องดูแลตลอดเวลา

สำหรับกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง จึงต้องลำดับความสำคัญในแต่ภารกิจให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยจะต้องประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

พลตำรวจโทชาญเทพ ยังกล่าวอีกว่า ตำรวจ 191 จะต้องสนองนโยบายของรัฐบาล สำหรับปัญหาเร่งด่วนที่จะต้องแก้ไขเกี่ยวกับเรื่องอาชญากรรมต่างๆ และการแพร่ระบาดของยาเสพติดในชุมชน รวมถึงการปราบปรามผู้มีอิทธิพลต่างชาติ

related