svasdssvasds

ตร.มั่นใจหลักฐานมัด"หมอยอร์น" แน่น แจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา

ตร.มั่นใจหลักฐานมัด"หมอยอร์น" แน่น แจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตำรวจพร้อมชุดพิสูจน์หลักฐานนำรถของกลางที่ นพ.ยอร์น ใช้ก่อเหตุ ลงพื้นทีจำลองเหตุการณ์ ตำรวจมั่นใจพยานหลักฐานมัดแน่นข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมแจ้งเพิ่ม 1 ข้อหา หลบหนี ไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐานนำรถของกลางที่ นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศเขต 12 ใช้ก่อเหตุ ลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์ ตำรวจมั่นใจพยานหลักฐานมัดแน่นข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมแจ้งเพิ่ม 1 ข้อ หลบหนี ไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ รวมเป็น 5 ข้อหา

โดยวานนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ได้นำนายทรงชัย บุตรงาม พยานในวันเกิดเหตุ ลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์บริเวณประตูเข้า-ออก ของสถานบันบำราศนราดูร ซึ่งเป็นจุดที่ นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศเขต 12 ได้ขับรถชนและลากร่าง รปภ.ไปกว่า 20 เมตร โดยการจำลองเหตุการณ์วันนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่าจากจุดเกิดเหตุปัจจัยเรื่องแสงสว่าง จากการตรวจสอบชัดเจนว่ามีไฟส่องสว่างเพียงพอประกอบกับไฟหน้ารถ ทำให้ความสว่างชัดเจนในระยะกว่า 100 เมตร ขณะเดียวกันได้แจ้ง 4 ข้อหากับ นพ.ยอร์น คือ 1.ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานในการปฎิเสธการเป่าแอลกอฮอล 2.พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และ 4.ขับขี่รถยนต์ขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส

related