svasdssvasds

ผัวหึงโหด! แค้น!! เมียหนีไปกับชายอื่นใช้ผ้าขาวม้ารัดคอ ตายสยอง!

ผัวหึงโหด! แค้น!! เมียหนีไปกับชายอื่นใช้ผ้าขาวม้ารัดคอ ตายสยอง!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้(15 พ.ย.) พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อม พนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบเหตุสามีฆ่ารัดคอภรรยาตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ปากพูน อ.เมือง เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางจันทร์เพ็ญ หนูแดง อายุ 32 ปี อยู่บ้านดังกล่าว ถูกนายปรีชา หนูแดง อายุ 35 ปี สามีใช้ผ้าขาวม้ารัดคอจนเสียชีวิตบนที่นอนภายในห้องนอนของบ้านดังกล่าว

จากการสอบปากคำนางหนูพร้อม หนูแดง อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นมารดาของนายปรีชา และอาศัยอยู่บ้านเดียวกันให้การกับตำรวจว่า นางจันทร์เพ็ญ ลูกสะใภ้อยู่กินกับนายปรีชา จนมีลูกด้วยกัน 4 คน คนโตอายุ 11 ปี คนสุดท้องอายุ 2 ปี หลังจากนางจันทร์เพ็ญ ไปทำงานอยู่ที่ซุปเปอร์มาเก็ตในตัวเมืองนครศรีธรรมราช และได้ไปมีชายอื่น จึงหนีออกจากบ้านไปอยู่กับสามีใหม่ทิ้งให้นายปรีชา เลี้ยงลูกทั้ง 4 คน

ผัวหึงโหด! แค้น!! เมียหนีไปกับชายอื่นใช้ผ้าขาวม้ารัดคอ ตายสยอง!

กระทั่งเมื่อวันที่ 12 พ.ย.60 นายปรีชา ได้ไปตามหานางจันทร์เพ็ญ ภรรยาจนเจอจึงพากลับบ้าน บอกว่าลูกๆ คิดถึง เมื่อกลับมาถึงบ้านนายปรีชา พยายามบอกให้กลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิมเพราะสงสารลูกที่ยังเล็กอยู่ แต่นางจันทร์เพ็ญ ไม่ยอม ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันทุกวัน โดยนางจันทร์เพ็ญ บอกว่าจะเอาลูกไปเลี้ยงทั้งหมด นายปรีชา จึงโกรธและขังนางจันทร์เพ็ญ ไว้ในห้องนอน 2 วัน และยังคงมีปากเสียงทะเลาะกันทุกวัน

กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ ทั้ง 2 ก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ตนเองจึงได้ออกจากบ้านเพราะรับไม่ได้ กระทั่งมีคนไปบอกว่านางจันทร์เพ็ญ ถูกฆ่ารัดคอตายอยู่ในห้องนอนที่บ้าน จึงรีบกลับมาดูพบว่านายปรีชา ลูกชานหนีไปแล้ว ซึ่งไม่คิดว่าลูกชายจะโหดร้ายถึงกับฆ่านางจันทร์เพ็ญ ภรรยาได้ลงคอ สาเหตุก็มาจากความหึงหวง และให้ทางตำรวจดำเนินการลูกชายไปตามกระบวนการของกฎหมาย เพราะผิดจริง

ผัวหึงโหด! แค้น!! เมียหนีไปกับชายอื่นใช้ผ้าขาวม้ารัดคอ ตายสยอง!

ด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง ระบุว่า สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอหมายจับกุมตัวนายปรีชา ส่วนสาเหตุก็เป็นไปตามที่แม่ของนายปรีชา ระบุคือเรื่องความหึงหวง แค้นที่นางจันทร์เพ็ญ หนีไปอยู่กับชายอื่น และมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวนายปรีชา มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในไม่ช้า

related