svasdssvasds

หามส่งร.พ.! “เมธี ลาบานูน” นักร้องวงดัง โหมงานหนักจนทรุด

หามส่งร.พ.! “เมธี ลาบานูน” นักร้องวงดัง โหมงานหนักจนทรุด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หามส่งร.พ.ด่วน! “เมธี ลาบานูน” นักร้องวงดัง ส่งโรงพยาบาล หลังโหมงานหนัก จนหมดแรง ล่าสุดแพทย์สั่งพักงานทันที 4 วัน

น.ส.จารุวรรณ สุวรรณเวทย์ ผู้จัดการวงลาบานูน แจ้งว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายเมธี อรุณ หรือ เมธี นักร้องนำของวง ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ หลังเกิดอาการเหนื่อยและหมดแรง ซึ่งแพทย์ ได้สั่งแอดมิดทันที พร้อมเจาะเลือดไปตรวจ เบื้องต้นแพทย์วินิฉัยว่า อาการเหนื่อยและหมดแรง มาจากอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน ร่างกายอ่อนเพลียสะสมจากการทำงานหนัก และยังพบกระเพาะอาหารอักเสบด้วย จึงเห็นสมควรให้หยุดพักงานตั้งแต่วันที่ 15-18 พ.ย. รวมเป็นเวลา 4 วัน

น.ส.จารุวรรณ บอกอีกว่า เมธี เริ่มมีอาการไม่ค่อยดี ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเล่นคอนเสิรต์ที่จังหวัดกาฬสินธุ์จบแล้ว โดยมีอาการหายใจไม่ออก จนต้องนำส่งโรงพยาบาล ให้น้ำเกลือ จากนั้นอาการดีขึ้น สามารถกลับมาเล่นคอนเสิรต์ได้ตามปกติ จนกระทั่งวันที่ 12 พฤศจิกายน ขณะเล่นคอนเสิรต์ ใน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี เมธี รู้สึกไม่มีแรง มีอาการมึนหัว แต่ยังฝืนเล่นคอนเสิรต์ และเล่นไปได้ 2 เพลง ต้องขอหยุดพัก ก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง แพทย์ให้ยามาทานและสั่งให้นอนพัก แต่วงลาบานูน ยังมีงานต่อในวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่จังหวัดระยอง ทำให้ต้องเดินทางไปเล่นคอนเสิรต์ โดยเล่นได้ประมาณ 45 นาที ต้องขอหยุดกลางคัน เนื่องจากเมธีเล่นต่อไม่ไหว จากนั้นรีบตีรถกลับกรุงเทพฯ ทันที ซึ่งการที่ต้องหยุดพักงานนี้ ทำให้มีผลกระทบต่อการเล่นคอนเสิร์ตที่ได้รับงานไว้แล้ว ทางวงลาบานูนจึงฝากกราบขอโทษผู้ว่าจ้างจากเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้นครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน เมธี ได้ร่วมวิ่ง กับ ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว บริเวณจุดสตาร์ท อ.เบตง จ.ยะลา ด้วย

หามส่งร.พ.! “เมธี ลาบานูน” นักร้องวงดัง โหมงานหนักจนทรุด

related