svasdssvasds

สังขยาสี่สีกับขนมปังนึ่ง ร้านเด็ดเชียงใหม่ของคอฮิปสเตอร์

สังขยาสี่สีกับขนมปังนึ่ง ร้านเด็ดเชียงใหม่ของคอฮิปสเตอร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร้านโกเผือกโกดำ ร้านเล็กๆตั้งอยู่ในซอยด้านหลังโรงแรมฮอลิเดย์การ์เด้นส์ เมืองเชียงใหม่ เวลาเปิดร้านตั้งแต่ 08.00 – 12.00 น. เป็นร้านอาหารเช้า-สาย ขายข้าวต้ม ไข่กระทะ ก๋วยจั๊บญวณ และเครื่องดื่ม เช่น ชา กาแฟ นม รวมทั้งขนมปัง และสังขยา แม้จะเป็นร้านเล็กๆแบบโอเพ่นแอร์ เปิดให้บริการเพียง 5 ชั่วโมง แต่ลูกค้าก็แน่นร้านตั้งแต่เปิดจนถึงเวลาปิดร้าน จนต้องรับบัตรคิวรอโต๊ะว่างถึงได้นั่งทาน

สังขยาสี่สีกับขนมปังนึ่ง ร้านเด็ดเชียงใหม่ของคอฮิปสเตอร์ สังขยาสี่สีกับขนมปังนึ่ง ร้านเด็ดเชียงใหม่ของคอฮิปสเตอร์ สังขยาสี่สีกับขนมปังนึ่ง ร้านเด็ดเชียงใหม่ของคอฮิปสเตอร์ สังขยาสี่สีกับขนมปังนึ่ง ร้านเด็ดเชียงใหม่ของคอฮิปสเตอร์ สังขยาสี่สีกับขนมปังนึ่ง ร้านเด็ดเชียงใหม่ของคอฮิปสเตอร์

ร้านนี้มีเมนูเด็ดที่เป็นซิกเนเจอร์ คือ ชุดสังขยาสี่สี ที่ได้มาจากสีของธรรมชาติล้วนๆ ทานคู่กับขนมปังนึ่งนุ่มๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูชุดปังอ้อย หรือ ขนมปังแบบธรรมดา และขนมปังชาร์โคลปิ้ง จะราดนมข้น , เนยนม หรือน้ำตาลอ้อย ก็แล้วแต่ความชอบของลูกค้า โดยหุ้นส่วนทั้ง 4 คนช่วยกันคิด เลือกจากสิ่งที่แต่ละคนชอบและถนัด และอยู่ในแนวทางเดียวกัน หลังลงตัวที่ธุรกิจร้านอาหารเช้า ขายขนมปังนึ่ง ขนมปังปิ้ง ไข่กระทะ และก๋วยจั๊บญวณ เพื่อๆก็ช่วยกันคิดสูตรของอาหารแต่ละเมนู

related