svasdssvasds

ทุกวิถีทาง!! “แฟนบอลเปรู” ทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมรักไปบอลโลก (มีคลิป)

ทุกวิถีทาง!! “แฟนบอลเปรู” ทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมรักไปบอลโลก (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แฟนบอลชาวเปรู ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชาติของตนผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย ให้ได้ ตั้งแต่ขนหมอผีไปทำพิธีขัดขวางบริเวณหน้าสนาม จนไปถึงทำกุญแจสนามฝึกซ้อมของ นิวซีแลนด์ หาย รวมถึงจุดพลุรบกวนบริเวณที่พักของ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ตลอดทั้งคืน

[caption id="attachment_141018" align="alignnone" width="4284"] ทุกวิถีทาง!! “แฟนบอลเปรู” ทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมรักไปบอลโลก (มีคลิป) นักเตะชุดความหวังของคนทั้งชาติ[/caption]

เปรู มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ กับ นิวซีแลนด์ ตัวแทนจากโซนโอเชียเนีย ในวันนี้ตั้งแต่ช่วงเวลา 09.15 น.ที่ผ่านมา เพื่อแย่งชิงตั๋วไปสุดท้าย หรือใบที่ 32 เพื่อไปเล่นฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย โดยนัดแรกพวกเขาบุกไปยันเสมอถึง นิวซีแลนด์ มาได้ก่อน 0-0 ซึ่งถ้าหากนัดนี้พวกเขาคว้าชัยชนะได้ก็จะผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปี

[caption id="attachment_141016" align="alignnone" width="909"] ทุกวิถีทาง!! “แฟนบอลเปรู” ทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมรักไปบอลโลก (มีคลิป) เชิญหมอผีไปทำพิธีขัดขวาง นิวซีแลนด์ หน้าสนาม[/caption]

ด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนฟุตบอลชาวเปรู ทำทุกวิถีทางให้ชาติของตนได้ไปเล่นฟุตบอลโลก  เริ่มตั้งแต่เชิญหมอผีชาวเปรู ไปทำพิธีที่เชื่อว่า จะทำให้ทีมเยือนพบกับความพ่ายแพ้บริเวณหน้าสนาม โดยสิ่งของที่ใช้ร่วมพิธีมีทั้งรูปภาพของนักฟุตบอล สุรา และงู

[caption id="attachment_141015" align="alignnone" width="1423"] ทุกวิถีทาง!! “แฟนบอลเปรู” ทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมรักไปบอลโลก (มีคลิป) จัดรถบัสที่หลังคาสูงจนเข้าสนามไม่ได้ให้กับ นิวซีแลนด์[/caption]

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า ไฟลท์บินของ ทีมนิวซีแลนด์ จาก เวลลิงตัน มีการดีเลย์เกือบ 3 ชั่วโมง และต้องหยุดพักที่ประเทศชิลี ด้วยสาเหตุที่ไม่แน่ชัดว่า มาจากการแทรกแซงของเจ้าหน้าที่ของทางเปรูหรือไม่ และเมื่อมาถึงสนามบิน ทีมชาตินิวซีแลนด์ ก็ต้องรอรถบัสรับ-ส่งเป็นระยะเวลานานเพื่อเดินทางเข้าโรงแรมที่พักในโรงแรม

[caption id="attachment_141017" align="alignnone" width="929"] ทุกวิถีทาง!! “แฟนบอลเปรู” ทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมรักไปบอลโลก (มีคลิป) จุดพลุบริเวณหน้าโรงแรมที่พักของ นิวซีแลนด์ ตลอดทั้งคืน[/caption]

แค่นั้นยังไม่พอเมื่อทีมนิวซีแลนด์เดินทางไปถึงสนามซ้อม กุญแจสนามซ้อมกลับหายไปทำให้ต้องหากุญแจสำรองมาเปิด อีกทั้งรถบัสที่ทีมชาตินิวซีแลนด์ใช้สัญจรก็เข้าไปในสนามแข่งขันไม่ได้ เพราะมีความสูงเกินประตูทางเข้า

นอกจากนี้ในช่วงกลางคืนบริเวณหน้าโรงแรมเจดับบลิว มาริออต ซึ่งเป็นที่พักของนักเตะนิวซีแลนด์  แฟนบอลเปรูต่างพากันไปจุดพลุหน้าโรงแรมกันอย่างสนุก เปรียบเสมือนงานฉลองเทศกาลในเทศกาลหนึ่งเลยทีเดียว

https://twitter.com/pineyzb/status/930487047290343424

https://twitter.com/COPA90US/status/930799164941832192

ขอบคุณภาพจาก afp, ทวิตเตอร์ Jason Pine และ @COPA90US

related