svasdssvasds

บ้านนี้แมวดุ! ระวังด้วยนะ

บ้านนี้แมวดุ! ระวังด้วยนะ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้(16 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 58/2 หมู่ 2 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี นั้นเลี้ยงแมวไว้เฝ้าบ้านแทนสุนัข และแมวตัวดังกล่าวก็ดุยิ่งกว่าสุนัข จึงเดินทางไปตรวจสอบพบแมวสีเทาลายเสือเพศผู้ตัวใหญ่นอนขวางที่บริเวณบันไดทางขึ้นบ้านและพบนางสำรวม นิ่มนวล อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวกำลังนำโซ่ไปล่ามแมวตัวดังกล่าวซึ่งกำลังมีอาการขู่ผู้ที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ แต่เดินเข้าไปในบริเวณบ้าน เนื่องจากนางสำรวมนั้นเกรงว่าแมวนั้นอาจจะลงมาวิ่งไล่ข่วนและกัดได้ และเมื่อมีผู้สื่อข่าวเดินเข้าไปในบ้านแมวตัวดังกล่าวก็วิ่งไล่กัด และส่งเสียงขู่คำรามตลอดเวลา จนมีเจ้าของบ้านต้องมาแยกนำตัวแมวออกไป

บ้านนี้แมวดุ! ระวังด้วยนะ

โดยนางสำรวม ได้เล่าให้ฟังว่า แมวตัวนี้ลูกชายเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เล็กตอนนี้อายุได้ประมาณ 2 ปีแล้ว เป็นแมวเพศผู้และน่าจะเป็นลูกผสมไทย เปอร์เซีย และให้ชื่อว่าเจ้าอ้วน เพราะกินเก่งอาหารที่กินก็จะเป็นข้าวกับหมูหยอง และปลากระป๋อง ซึ่งจะชอบกินมาก โดยทุกวันตนก็นำเจ้าอ้วนมานอนที่บริเวณบันไดทางขึ้นบ้านแต่พอเวลามีแขกมาหาและจะพาขึ้นบ้านกลับถูกเจ้าอ้วนส่งเสียงขู่และไล่กัด ไล่ข่วน ไม่ยอมให้เข้าบ้าน และเป็นอย่างนี้ทุกคนที่เจ้าอ้วนไม่คุ้นเคย ตนจึงต้องนำโซ่มาล่ามไว้ จนตอนนี้เพื่อนบ้านที่มาหา หรือมาพูดคุยธุระไม่มีใครกล้าขึ้นบ้านเลยเพราะเกรงว่าจะถูกเจ้าอ้วนทำร้าย ทำให้ตอนนี้ไม่กลัวว่าใครจะขึ้นไปบนบ้านเพราะมีแมวคอยเฝ้าไว้ตั้งแต่บันไดทางขึ้นแล้ว ซึ่งตนก็เลี้ยงสุนัขไว้เหมือนกันแต่ดุสู้แมวไม่ได้

บ้านนี้แมวดุ! ระวังด้วยนะ

ด้านนายสุรศักดิ์ นพนฤมิตร อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของนางสำรวม แต่ไม่ได้อยู่ที่บ้านนี้ นานๆจะแวะมาพูดคุยก็บอกว่า เวลาที่มาที่ก็จะถูกเจ้าอ้วนนั้นวิ่งไล่กัด จนต้องหนีไปรอบๆบ้านทุกครั้งที่มา คาดว่าน่าจะหวงข้าวของภายในบ้าน

บ้านนี้แมวดุ! ระวังด้วยนะ

บ้านนี้แมวดุ! ระวังด้วยนะ

****คลิป****

related