svasdssvasds

ชาวบ้านยัน! "กุดม่วง" แยกมรณะ ล่าสุดบัสทัศนะศึกษานร.คว่ำ

ชาวบ้านยัน! "กุดม่วง" แยกมรณะ ล่าสุดบัสทัศนะศึกษานร.คว่ำ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

ชาวบ้าน ยืนยัน แยกกุดม่วงเป็นแยกมรณะ อุบัติเหตุเกิดขึ้นชนิดที่เรียกว่าเป็นรายวัน ก่อนหน้ารถบัสทัศนะศึกษาดูงานเชี่ยวชนกับรถ กระบะ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ บาดเจ็บสาหัส 10 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย กว่า 30 ราย ก่อนหน้านั้นเพียงแค่ 20 นาที ก็เกิดเหตุรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เชียวชนกับรถเพื่อการเกษตร ชาวบ้านผวาหากไม่แก้ไขสักวันคงวิ่งเข้าบ้านตน

ชาวบ้านยัน! "กุดม่วง" แยกมรณะ ล่าสุดบัสทัศนะศึกษานร.คว่ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้(16พ.ย.) ร.ต.อ.ปรินทร ใหญ่จันทึก พนักงานสอบสวน สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุกรณี รถบัสรับนักเรียนเดินทางไปศึกษายัง กทม.ขากลับ ได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะ บริเวณ 4 แยกบ้านกุดม่วง หมู่ 7 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

ชาวบ้านยัน! "กุดม่วง" แยกมรณะ ล่าสุดบัสทัศนะศึกษานร.คว่ำ

นายเทิด เละสูงเนิน ช่างซ่อมรถแทรกเตอร์ บริเวณมุมถนนติดกับสี่แยก เผยว่า นอกจากเป็นช่างซ่อมรถประจำอู่ดังกล่าวแล้ว ตนยังเป็นอาสาสมัคร กู้ชีพขององค์การบริหารส่วนตำบลตะเคียน เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ประสพเหตุต่างๆ ที่ผ่านมา ตนอยากจะเรียกสี่แยกกุดม่วงว่า เป็นสี่แยกมรณะก็ไม่แปลกนัก เพราะที่ผ่านมาแทบเรียกได้ว่า เกิดเหตุรายวัน ก่อนหน้านี้ไม่ถึง 20 นาที ก็เกิดเหตุ รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ เฉี่ยวชนกับรถอีแต๋นเพื่อการเกษตร พนักงานสอบสวนกำลังเดินมางถึงที่เกิดเหตุก็มาเกิดเหตุ รถบัสทัศนะศึกษาดังกล่าว เฉี่ยวชนกับรถกระบะ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย ตนเองอยากจะให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยหาทางแก้ไข เพื่อลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินลองเป็นตัวท่านหากเกิดเหตุ ญาติพี่น้องของท่าน ท่านคงจะรับไม่ได้เช่นกัน ช่วยแก้ปัญหากันเถิดครับ ผมคิดว่า หากไม่แก้ไข สักวันหนึ่งรถที่เกิดอุบัติเหตุคงวิ่งเข้ามาในอู่ที่ผมทำงานอยู่อย่างแน่นอน นายอนุรักษ์ แก้วมาก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 8 ต.หนองเสาเล้า อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เจ้าของรถบัสคันที่เกิดเหตุดังกล่าว ด้วยใบหน้าที่เศร้าสร้อย เนื่องจากมีการเสียหายชนิดว่าประเมินค่ามิได้โดยเฉพาะคนเจ็บ และคนเสียชีวิต ส่วนรถบัสของตนเอง อุบัติเหตุในครั้งนี้ รุนแรงถึงขนาด เครื่องยนต์พร้อมเกียร์กระเด็นออกจากรถ ตนเองต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการฝากเครื่องยนต์ดังกล่าว เอาไว้กับอู่เมธีมอเตอร์ ที่อยู่ติดกับที่เกิดเหตุ ส่วนประกันนั้นรถของตนนั้นได้ทำประกันแค่ พ.ร.บ.เท่านั้น

ชาวบ้านยัน! "กุดม่วง" แยกมรณะ ล่าสุดบัสทัศนะศึกษานร.คว่ำ

ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอคลิปจากส่วนที่เกี่ยวข้อง พบว่ารถบัสดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง หลังจากเฉี่ยวชนกับรถกระบะ รถบัสเสียหลักเกือบเฉี่ยวชนกับรถตราโล่ของพนักงานสอบสวนที่เดินทางมาตรวจดูที่เกิดเหตุ รายก่อนหน้านี้ อย่างไร่ก็ดีทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งขอ หาประมาทร่วมก่อนสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

***คลิป***

 

related