svasdssvasds

จบดราม่า “เอเมรี่” ยัน “เนย์มาร์” ไม่ย้ายหนีเปแอสเช

จบดราม่า “เอเมรี่” ยัน “เนย์มาร์” ไม่ย้ายหนีเปแอสเช

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อูไน เอเมรี กุนซือ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวบราซิล จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นปาร์ค เดส์ แพรงส์ ต่อไป ถึงแม้จะมีข่าวว่า เจ้าตัวไม่มีความสุขกับทีมก่อนหน้านี้ก็ตาม

[caption id="attachment_141717" align="alignnone" width="960"] จบดราม่า “เอเมรี่” ยัน “เนย์มาร์” ไม่ย้ายหนีเปแอสเช เอเมรี่ ออกมาสยบข่าวลือทุกอย่าง[/caption]

เอเมรี ระบุว่า ทั้งสโมสรและท่านประธานต่างอยากให้ เนย์มาร์ อยู่ที่นี่ต่อไป และ เนย์มาร์ เองก็ยืนยันแล้วว่าจะยังอยู่ค้าแข้งกับ เปแอสเช ต่อไป ถึงแม้จะมีข่าวมากมายแต่ผลงานโดยรวมในสนามของ เนย์มาร์ ยังยอดเยี่ยม และเขาจะใช้ตรงนั้นตัดสินอนาคตของกองหน้ารายนี้มากกว่า

[caption id="attachment_141720" align="alignnone" width="852"] จบดราม่า “เอเมรี่” ยัน “เนย์มาร์” ไม่ย้ายหนีเปแอสเช ชีวิตของ เนย์มาร์ กับ เปแอสเช คงจะดีขึ้นเป็นลำดับ[/caption]

โดยถ้าหาก เนย์มาร์ ต้องการย้ายออกจากถิ่นปาร์ค เดส์ แพรงส์ สโมสรที่จะซื้อเขาไปร่วมทีมต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ เปแอสเช ถึง 198 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,910 ล้านบาท เท่ากับค่าตัวตอนย้ายมาสู่สโมสรเมื่อซัมเมอร์

[caption id="attachment_141716" align="alignnone" width="960"] จบดราม่า “เอเมรี่” ยัน “เนย์มาร์” ไม่ย้ายหนีเปแอสเช ถึงแม้จะมีข่าว แต่ฟอร์มในสนามยังถือว่า ยังยอดเยี่ยม[/caption]

ขอบคุณภาพจาก PSG - Paris Saint-Germain

related