svasdssvasds

ครูจอมทรัพย์ขอพรพญาศรีสัตนาคราช ยังเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม

ครูจอมทรัพย์ขอพรพญาศรีสัตนาคราช ยังเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร  เดินทางมาพร้อมลูกสาว และญาติ  ไปขอพรองค์พญาศรีสัตนาคราช พญานาคศักดิ์สิทธิ์ริมฝั่งแม่น้ำโขง เพื่อขอพรให้ผ่านพ้นมลทิน ก่อนเดินทางมากราบไหว้ศาลพระภูมิ ด้านหน้าศาลจังหวัดนครพนม ก่อนที่จะขึ้นไปยื่นเรื่องต่อศาล ตามกระบวนการ ก่อนท่ี่ศาลจะอ่านคำพิพากาษา การรื้อคดี  ตกเป็นจำเลย ในคดีอุบัติเหตุขับรถยนต์ ชนคนตาย   เหตุเกิดเมื่อ 11 มีนาคม 2548 ในพื้นที่ สภ.นาโดน อ.เรณูนคร จ.นครพนม  หลังติดคุก 1 ปี 6 เดือน

ครูจอมทรัพย์ขอพรพญาศรีสัตนาคราช ยังเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม ครูจอมทรัพย์ขอพรพญาศรีสัตนาคราช ยังเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม ครูจอมทรัพย์ขอพรพญาศรีสัตนาคราช ยังเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม

ด้าน นางจอมทรัพย์ เปิดเผยว่า  วันนี้ตนมีกำลังใจดี  ต่อสู้มานานกว่า 10 ปี ยังยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำผิด ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ตนพร้อมที่จะยอมรับ ทั้งสองแนวทาง  ขึ้นอยู่ที่คำพิพากษาของศาลเป็นที่สุด แต่ในส่วนตัวตนยืนยัน ไม่ได้เป็นคนขับชน  ทุกอย่างได้เบิกความต่อศาลทุกขั้นตอนแล้ว  และยังเชื่อมั่นว่า จะได้รับความเป็นธรรมในกระบวนการยุติธรรม   และขอขอบคุณหน่วยงานเกี่ยวข้อง รวมถึงกระบวนการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม หน่วยงานตำรวจ หน่วยงานศาล  นอกจากนี้วันนี้ยังได้มีตัวแทนสภาครู จ.สกลนคร ได้มามอบดอกไม้ให้กำลังใจ

related