Breaking ข่าว

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ อัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัว M Card Mobile Application 4.0

วันที่ 16 พ.ย.60– นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด The Mall Shopping Center พร้อมด้วย นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด และ นายพันนิกข์ โชตินุชิต ผู้จัดการใหญ่การตลาดสาย CRM & Loyalty Card บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และคุณพรทิพย์ ตัณฑ์จยะ ผู้จัดการทั่วไปประชาสัมพันธ์องค์กร ร่วมกันแถลงข่าว เปิดกลยุทธ์การตลาดปี 2018  จัดเต็มทั้งโปรโมชั่นส่งท้ายปีและเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เต็มที่ กับ M Card Mobile Application 4.0

โดยนาวสาววรลักษณ์ กล่าวว่า “ภาพรวมการจับจ่ายสินค้าในตลาดค้าปลีกช่วงปลายปีเริ่มคึกคักมากขึ้น โดยผู้ลงทุนหรือผู้ประกอบการคาดการณ์ว่า ช่วงปลายปีธุรกิจต่างๆ มีแนวโน้มจะที่จะเติบโตในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ประกอบกับทางรัฐบาลจัดให้มี โครงการ “ช้อปช่วยชาติ 2560” เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี 2560 ตั้งแต่วันนี้ – 3 ธันวาคม 2560 ซึ่งทางเดอะมอลล์ ก็ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมปรับกลยุทธ์และเป้าหมายทางการตลาดในปี 2018 เพื่อตอบโจทย์ ทุกกลุ่มลูกค้า ซึ่งจะพบว่าปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไป มีความถี่ในการมาช้อปปิ้งเยอะขึ้น แต่จำนวนเงินในการจับจ่ายแต่ละครั้งน้อยลง จึงจำเป็นต้องใส่ใจและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยให้ลูกค้าได้มี Engagement ผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดี ไม่ว่าจะเป็นด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือการให้ลูกค้ารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเดอะมอลล์ แบบ Localize Offers เพื่อเป็นการรองรับมิติใหม่ของศูนย์การค้าในอนาคตที่แท้จริง”

สามผู้บริหาร เดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ (จากซ้ายไปขวา) คุณดวงตา พงษ์วิไลย์ คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ คุณพันนิกข์ โชตินุชิต

สำหรับทิศทางกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายนั้น เดอะมอลล์ กำหนดไว้ 6 กลยุทธ์สำคัญคือ

1.Shopping Center into Communities เดอะมอลล์เป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวก และเป็นประโยชน์กับชุมชน เพื่อสร้างความสุขให้กับคนในชุมชน อาทิ ริเริ่มงานการสร้างห้องรับบริจาคโลหิตถาวรแห่งแรก ภายในศูนย์การค้า โครงการปรับภูมิทัศน์บริเวณท่าเรือบางกะปิ เพื่อความสะดวกปลอดภัย และเพิ่มพื้นที่หย่อนใจให้กับชุมชน การจัดตั้งศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) โดยร่วมกับจังหวัดนนทบุรี และ 10 หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชุมชน

2.Unique Bond to the Community การให้ความสำคัญกับชุมชน โดยให้ความร่วมมือ สนับสนุนพัฒนาชุมชน เพื่อการเติบโตร่วมกัน ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ

3.Digital Accelerate Experience การนำเอาดิจิตอลเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มความรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มความต้องการเฉพาะบุคคล และตอบสนองทุกความต้องการของนักช้อปยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

4.Engaging Millenials เพื่อตอกย้ำการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้า Young Generation รวมถึงการสร้าง Engagement ผ่านสินค้าและบริการ อีกทั้งยังสร้างการดึงดูดความสนใจต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่บรรยากาศ การตกแต่งกิจกรรม รวมไปถึงข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่คิดค้นนำเสนอมาเพื่อตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

5.Create a Shopping Center of Food ตอกย้ำความเป็นที่สุดของ Food Destination โดยสร้างสรรค์ธีมและคอนเซปต์ของงาน ให้มีความแปลกใหม่อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร

6.Serve as Art & Cultural Resource ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ได้รวบรวมศิลปะและวัฒนธรรมร่วมสมัย โดยร่วมกับพันธมิตรทางด้านธุรกิจ อาทิ สถานฑูต, สายการบิน, การท่องเที่ยว สร้างสรรค์กิจกรรมระดับนานาชาติ ได้แก่ งานแสดงนิทรรศการศิลปะ อาทิ งาน Japan Discovery, The Mall Chinese New Year ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์อีเวนต์ รวมถึงงาน Festive กับแคมเปญ The Mall Shopping Center Joy of Giving ในปีนี้

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด The Mall Shopping Center

ด้านนางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่ The Mall Shopping Center กล่าวถึงภาพรวม และรายละเอียดกิจกรรมช่วงส่งท้ายปี สำหรับแคมเปญ “The Mall Shopping Center Joy of Giving” เพื่อเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีจอ 2561 เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ได้จับมือ 3 Artist ที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงระดับโลก และมาแรงที่สุด ณ ขณะนี้ ได้แก่ ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ผู้สร้างสรรค์ผลงาน Gucci Fairy Tale Project ที่ถูกจัดแสดงที่นครนิวยอร์ก และที่ประเทศญี่ปุ่น ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล นักวาดภาพประกอบชื่อดัง ผู้สร้างชื่อเสียงที่ Time Square ประเทศฮ่องกง และ โลเล-ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปิน-นักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่มีความรัก และมาสร้างครอบครัวที่เมืองหัวหิน ศิลปินทั้งหมดนี้จะมาสร้างสรรค์ผลงาน Installation Art ให้กับเดอะมอลล์ ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนศิลปินไทย ให้มีเวทีแสดงงานศิลปะมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) และบัตรเครดิต Citi M Visa ผนึกกำลังกับร้านค้ากว่า 1,200 ร้าน ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท มอบความสุขครั้งยิ่งใหญ่ จัด Festive แคมเปญ ภายใต้งาน “The Mall Shopping Center Joy of Giving” เพื่อให้ลูกค้าได้มาร่วม ช้อป สนุก สุขเว่อรร์ ฟินกับโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 4.5 ล้านบาท เพลินเพลินกับกิจกรรมมากมาย ทั้งที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ เดอะมอลล์ บางแค เดอมอลล์ โคราช และบลูพอร์ต หัวหิน โดยสามารถร่วมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท ดังนี้

1. ช้อปลุ้นชิงโชครางวัลใหญ่ ช้อปครบ 2,000 บาท พร้อมแสดงบัตร M card รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล แพ็คเกจล่องเรือ Symphony of the Seas รอบปฐมฤกษ์ 8 วัน 7 คืน เส้นทาง Western Mediterranean จำนวน 3 รางวัล

2. ช้อปครบรับฟรี Limited Edition Joy of Giving Collection ออกแบบโดย ซันเต๋อ

3.ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ช้อปครบ 600 บาท ลุ้นรับมอเตอร์ไซต์เวสป้า รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น ส่งท้ายปีเพื่อตอบแทนลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ด และ ลูกค้าทรู มอบบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่ารวมสูงสุด 1,200 บาท

ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 – 7 มกราคม 2561 ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา

คุณพันนิกข์ โชตินุชิต ผู้จัดการใหญ่การตลาดสาย CRM & Loyalty Card บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

ขณะที่ทางด้าน นายพันนิกข์ โชตินุชิต ผู้จัดการใหญ่การตลาดสาย CRM & Loyalty Card บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเข้าสู่ยุคดิจิตอลไทยแลนด์ 4.0 ที่ใช้ดิจิทัลเป็นตัวขับเคลื่อน ทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป เอง ได้มีการพัฒนากลยุทธ์ทาง CRM โดยเน้นในด้านการ Connected Predicted, และ Personalized เพื่อสร้าง Customer Journey ผ่าน Digital Experience ใหม่ๆ โดยเชื่อมโยงสมาชิกผ่าน M Card Mobile Application 4.0 ตลอดจนปรับปรุงระบบ Big Data ที่ลงทุนไปกว่า 50 ล้านบาท โดยในแอพพลิเคชั่นโฉมใหม่นี้ มาพร้อมกับฟีเจอร์หลากหลาย อาทิ

– Digital card : สะดวกไม่ต้องพกบัตร สมัครออนไลน์ได้บัตรทันที พร้อมเช็คคะแนนได้อย่างง่ายดาย
– Digital Promotions & Directory : รวบรวมทุกโปรโมชั่นเด่น แบรนด์ดัง ร้านฮิต สิทธิพิเศษต่างๆ กับทางโรงแรมและพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก ตลอดจนค้นหาร้านค้า ร้านอาหาร ได้สะดวก
– Digital Real Time Alert : ประมวลข้อมูลการใช้จ่าย นำเสนอ Personalized Offers ตามแต่ละกลุ่มลูกค้า ส่งตรงหาสมาชิกแต่ละคนในแบบ Real Time แค่เพียงขับรถผ่าน หรือเดินผ่านเข้ามาในศูนย์การค้า โปรโมชั่นที่ถูกใจก็จะแจ้งเตือนทันที
– Digital coupon : กดแลกคะแนน MPoint เพื่อรับสิทธิพิเศษที่ร้านค้ากว่า 500 แห่ง หรือ คูปองส่วนลดใช้ช้อปได้ทันที และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่จะตามมาในอนาคต

โดยปัจจุบันมีสมาชิกที่ได้ดาวน์โหลดใช้งานแล้วกว่า 100,000 คน ซึ่งทะยอยอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ และตั้งเป้าปีหน้าให้มีการดาวน์โหลดแอปฯ กว่า 500,000 คน โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store หรือ www.mcardmall.com พิเศษวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 รับฟรี 100 MPoint พร้อมกับ Welcome Coupon ส่วนลดช้อปในห้างฯ หรือกับร้านค้าพันธมิตร และนอกจากนี้ M Card ยังผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส มอบโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเพื่อตอบแทนลูกค้า ด้วยประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษ กับ แคมเปญ “M CELEBRATION ช้อปสุด FIN เที่ยวสุด FUN” ลุ้น 1,000,000 MPoint และทริปสุด Exclusive รวมมูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท ด้วย

ผู้บริหาร เดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ (จากซ้ายไปขวา) คุณพรทิพย์ ตัณฑ์จยะ คุณดวงตา พงษ์วิไลย์ คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ คุณพันนิกข์ โชตินุชิต

***คลิป***

เพิ่มเราเป็นเพื่อน ข่าว ข่าวด่วน ทันเหตุการณ์ทุกวัน @springnews
เพิ่มเพื่อน