svasdssvasds

รวบแล้ว!! "ผัวใหม่" แทง "ผัวเก่า" ดับ อ้าง! เมียรักจะถูกทำร้ายคว้าเหล็กแทงสวน

รวบแล้ว!! "ผัวใหม่" แทง "ผัวเก่า" ดับ อ้าง! เมียรักจะถูกทำร้ายคว้าเหล็กแทงสวน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

กรณีนายหัสดร ทินจันทร์ อายุ 35 ปี สามีใหม่ ใช้อาวุธของมีคมแทงตัดขั้วหัวใจ นายสะอาด คลังกลาง อายุ 43 ปี สามีเก่า เสียชีวิตที่บ้าน ต่อหน้านางวาสนา จิปูนาโพธิ์ อายุ 32 ปี อดีตภรรยา ที่พาสามีใหม่มาทวงกระเป๋าเป้และโทรศัพท์มือถือคืนจากสามีเก่า จนเกิดการทะเลาะกัน และสามีใหม่ได้ใช้อาวุธมีคมแทงสามีเก่าตายคาบ้าน จากนั้นสามีใหม่หลบหนี เมื่อวันที่ 15 พ.ย.60

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้(17 พ.ย.) พ.ต.อ.วิษณุ จันปุ่ม ผกก.สภ.หนองวัวซอ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สอบสวนพยาน และรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับศาลจ.อุดรธานี ที่ จ 324/2560 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และออกสืบสวนติดตามนายหัสดร กระทั่งทราบผู้ต้องหาอยู่สถานีรถไฟบ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จึงประสานให้ พ.ต.อ.จำรัส จันทร์แดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ ควบคุมผู้ต้องหากลับมาดำเนินคดี

รวบแล้ว!! "ผัวใหม่" แทง "ผัวเก่า" ดับ อ้าง! เมียรักจะถูกทำร้ายคว้าเหล็กแทงสวน

ต่อมาเวลา 10.30 น. นายวิมล สุรเสน นายอำเภอหนองวัวซอ เดินทางมาร่วมสอบสวน นายหัสดร ผู้ต้องหา ที่ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพรับจ้างปลูกอ้อย และขับรถบรรทุกอ้อย เป็นพ่อหม้าย เพิ่งรู้จักกับนางวาสนา ที่เป็นแม่หม้ายได้ 5 วัน โดยทราบว่านางวาสนา เลิกกับนายสะอาด ได้ประมาณ 1 เดือน เนื่องจากถูกตบตีเป็นประจำจนทนไม่ไหว จึงขอแยกทางและหนีกลับไปอยู่บ้าน และมาพบกับตนขณะไปรับจ้างปลูกอ้อย ด้วยความเห็นใจ ตนกับนางวาสนา จึงตกลงอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยาหลังรู้จักกันได้ 3 วัน พามาอยู่กินกันได้เพียง 2 วัน ก่อนเกิดเหตุ หลังจากไปรับจ้างปลูกอ้อยเสร็จ ตนและนางวาสนา ได้ชวนกันมานั่งดื่มเหล้าและเบียร์อยู่ในร้านอาหาร ซึ่งตอนนั้นนางวาสนา เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 2 วันก่อน ได้ไปเยี่ยมแม่ของผู้ตายที่ป่วยนอนอยู่บ้าน ตอนนั้นผู้ตายกลับมาจากทำไร่พอดี จึงหยิบเอากระเป๋าเป้ของนางวาสนาไป ข้างในมีโทรศัพท์มือถือ และเงินสด 1,200 บาท ที่เป็นเงินค่าจ้างปลูกอ้อย โดยนางวาสนา ขอกระเป๋าคืน แต่ผู้ตายไม่ให้จึงกลับมาบ้าน และวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์และไลน์แชทไป เพื่อขอกระเป๋าเป้และโทรศัพท์คืน ผู้ตายก็บอกให้มาเอาเองที่บ้าน ตนเห็นว่า นางวาสนา ต้องการกระเป๋าเป้และโทรศัพท์คืน

รวบแล้ว!! "ผัวใหม่" แทง "ผัวเก่า" ดับ อ้าง! เมียรักจะถูกทำร้ายคว้าเหล็กแทงสวน

โดยตอนประมาณ 03.00 น. คืนวันเกิดเหตุ จึงชวนตนเดินไปที่บ้านผู้ตายที่ห่างกันประมาณ 1 กม. เมื่อไปถึงบ้าน นางวาสนา ได้เรียกผู้ตายที่นอนอยู่บนชั้น 2 แต่แม่ของผู้ตายที่นอนป่วยอยู่ชั้นล่าง ได้เปิดประตูออกมาและสอบถาม ซึ่งนางวาสนา บอกว่ามาเอากระเป๋าและโทรศัพท์ที่ผู้ตายยึดไว้คืน ขณะนั้นผู้ตายได้เดินลงมาจากบ้าน พร้อมกับถือท่อนไม้ลงมาด้วย และไม่มีการถามไถ่อะไร ซึ่งผู้ตายได้เงื้อไม้จะฟาดนางวาสนา ตนซึ่งยืนอยู่ใกล้ๆ จึงคว้าเอาท่อนเหล็กแป๊ปปลายแหลม ซึ่งวางอยู่ติดกับเสาบ้าน แทงสวนเข้าไป จนผู้ตายล้มลง จากนั้นตนก็หลบหนีแยกกับนางวาสนา เอาท่อนเหล็กแป๊บปลายแหลม ไปทิ้งหนองน้ำสาธารณะหนองวัวซอ ที่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 1.5 กม. โดยไม่คิดว่านายสะอาด จะเสียชีวิต จากนั้นตนได้เดินกลับบ้าน กระทั่งนางวาสนา โทรศัพท์มาบอกว่านายสะอาด ตายแล้ว ตนตกใจจึงนั่งรถโดยสารหลบหนีไปที่ อ.ลำนารายณ์ จ.ลพบุรี เพื่อไปหลบซ่อนตัวที่บ้านลูกที่เกิดจากภรรยาเก่าแต่ลูกไม่ให้อยู่ด้วย เพราะรู้ว่าตนเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย ตนไม่รู้ว่าจะไปไหน จึงนั่งรถโดยสารกลับมาถึง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ก่อนจะโทรศัพท์ติดต่อขอมอบตัว โดยให้ตำรวจรอที่สถานีรถไฟอุดรธานี แต่ไม่นานตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ได้มาจับกุมนำตัว ส่งตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.หนองวัวซอ

รวบแล้ว!! "ผัวใหม่" แทง "ผัวเก่า" ดับ อ้าง! เมียรักจะถูกทำร้ายคว้าเหล็กแทงสวน

ทั้งนี้ตนไม่ได้มีเจตนาจะไปฆ่าผู้ตาย ไม่ได้มีอาวุธอะไรติดตัวไป แต่เพราะเห็นผู้ตายจะทำร้ายนางวาสนา จึงคว้าเหล็กที่วางอยู่ในบ้านแทงสวนไป โดยทางตำรวจได้ให้นายหัสดร ทำแผนแทงนายสะอาด จนเสียชีวิตที่ห้องสอบสวน เพราะไม่สามารถนำตัวไปทำแผนที่เกิดเหตุได้ เพราะญาติยังจัดงานศพนายสะอาด อยู่ที่บ้าน เกรงว่านายหัสดร จะไม่ปลอดภัย เสร็จแล้วนำตัวไปชี้จุดทิ้งเหล็กแป๊ปลายแหลม บริเวณหนองน้ำสาธารณะหนองวัวซอ ที่ถูกนายหัสดร ปาทิ้งห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไม่สามารถดำน้ำลงไปได้ เพราะน้ำมีความลึกมาก จึงควบคุมตัวกลับโรงพักเพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป

รวบแล้ว!! "ผัวใหม่" แทง "ผัวเก่า" ดับ อ้าง! เมียรักจะถูกทำร้ายคว้าเหล็กแทงสวน

related