svasdssvasds

แชร์ว่อน! สาวเมา "อ้วก-ถีบหน้า-ด่ากราด" แท็กซี่

แชร์ว่อน! สาวเมา "อ้วก-ถีบหน้า-ด่ากราด" แท็กซี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการแชร์คลิปพร้อมข้อความ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kriangkrai Joelong Kittisavekun เป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ทะเลาะกับแท็กซี่ รายละเอียดดังนี้

"เหตุเกิดที่ ปั้มน้ำมันข้างตึกแกรมมี่ อโศก มีคนห้ามผมยุ่ง แต่ผมทน ไม่ได้เห็นคนโดนเอาเปรียบ สังคมจะอยู่อย่างไรถ้าไม่มีน้ำใจให้กัน คนดูมีแต่ยืนนิ่ง กันหมด ผู้หญิงคนนี้ได้อ้วกใส่รถ และเอาเท้าถีบหน้าคนขับรถแท๊กซี่ ตีคนขับแค่ แท๊กซี่ต้องการให้ออกมารับผิดชอบ ค่า ล้างรถ แต่คุยกันนานมากไม่จ่ายแถมยัง เอาเท้าถีบหน้า แท๊กซี่และตบแท๊กซี่ อีก ผมเห็นเหตุการณ์ เลยจอดรถลงไปช่วย คุยให้ ยอมจ่าย

สุดจริงๆๆ ผู้หญิงคนนี้ เกิดเป็นผู้ชายก็ลำบากทำอะไรผู้หญิง ด้วยกำลัง ก็ผิด .... พูดตั้งเกือบสิบนาทีว่าจะจ่ายผู้หญิง แต่ไม่ยอมจ่าย แถมเอาแบงค์ ร้อย ปาอีก หนึ่งใบ ผมคนจริงเห็นแบบนี้ ทนไม่ได้ถ้าเป็นคุณโดนแบบนี้คุณจะทำงัยกับผู้หญิง คนนี้ครับ แชร์ไป ...... ผู้หญิงคนนี้ สุด เลยที่ผม อัด ตอนเท้าถีบ ยอดหน้าไม่ทัน เพราะอยู่บนรถ แต่ใครสงใสไปขอดูกล้อง ข้างตึกแกรมมี่ได้ เวลาเที่ยงคืน สิบห้าได้ หน้าห้องน้ำ วันพหัส ครับเด็กปั้ม เห็นหมด และพยานอีกหลายคน ไม่เห็นกล้องไม่ยอมหยุด"

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Kriangkrai Joelong Kittisavekun

 

related