svasdssvasds

ฝากขังผัดแรก “เฮียแก้ว” ผลิตเข็มที่ระลึกฯ ปลอม

ฝากขังผัดแรก “เฮียแก้ว” ผลิตเข็มที่ระลึกฯ ปลอม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

พนักงานสอบสวนกองปราบ นำตัว “เฮียแก้ว” เจ้าของโรงงานผลิต เข็มที่ระลึกปลอม ฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง เกรงว่าจะหลบหนี

จากกรณีที่ตำรวจกองปราบปรามสนธิกำลังทหาร เข้าตรวจค้นจับกุม ร้านที่จำหน่ายเข็มที่ระลึก พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ปลอม บริเวณริมถนนมหาราช เขตพระนคร ที่ได้จากการล่อซื้อ พร้อมทั้งจับกุม นางทัศนีย์ หอจรัสกุล ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายสินค้าปลอม และได้ขยายผล จนเข้าตรวจค้นโรงงานผลิต ย่านลาดพร้าว และสามารถคุมตัว นายพลังวัชร ธนกิตติ์ชยฉัตร หรือ “เฮียแก้ว” เจ้าของโรงงานผลิตได้

โดยเช้านี้ พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ได้คุมตัวนายพลังวัชร ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ในความผิดฐาน ปลอมขึ้นซึ่งรอยตราแผ่นดิน หรือ พระปรมาภิไธย พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากได้รับการประกันปล่อยตัวชั่วคราวแล้วจะหลบหนี

ขณะที่เมื่อเวลา 08.00 น. ทางภรรยาและญาติ ของ นายพลังวัชร ได้เดินทางมาเข้าเยี่ยมและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการประกันตัว โดยจะยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน ตีราคาไว้กว่า 5 แสนบาท เพื่อขอประกันตัวต่อศาล จากนั้น ทางตำรวจได้มาเบิกตัวออกจากห้องควบคุมไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

related