svasdssvasds

หนุ่มโพสต์น้ำตาซึม... "ผมไม่เคยกอดแม่ เหมือนตูนกอด"

หนุ่มโพสต์น้ำตาซึม... "ผมไม่เคยกอดแม่ เหมือนตูนกอด"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

จากกรณี การวิ่ง ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และคณะ ได้สร้างความปลาบปลื้มให้กับประชาชนมากมาย โดยเฉพาะความเป็นกันเองไม่ถือตัวของนักร้องดัง ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สุวัฒน์ ลัคนาพันธ์ ได้โพสต์ข้อความ ที่อ่านแล้วน้ำตาซึมเลยทีเดียว

 

"ผมไม่รู้เลยว่าแม่ผมคอยตูน ผมไม่เคยรู้เลยว่าแม่ผมรู้จักตูนซึ่งเป็นศิลปิน Rock ผมดีใจที่ตูนกอดแม่

ผมยอมรับเลยตัวผมเองไม่เคยกอดแม่แบบนั้นเลย มันเป็นภาพที่ประทับใจผม คนแก่คนหนึ่งคอยรอคนคนหนึ่งถึงสองวันเต็มๆในขณะที่แกเดินไม่ค่อยจะไหว โขยกเขยกออกมาเรียกผู้ชานคนหนึ่งที่แกภูมิใจและชื่นชอบในความดี จนเขาได้ยินแล้ววิ่งกลับไปทักทายหญิงชราคนหนึ่งซึ่งเป็นแม่ผม ได้จับมือ ได้กอดได้พูดคุยถึงเป็นเวลาอันสั้นแต่เป็นเวลาที่มีคุณค่า ตัวผมเองก็ได้เห็นภาพจากการ Live สดโดยบังเอิญเพราะผมต้องทำงานรับราชการอยู่อีกที่หนึ่ง ไม่ค่อยจะได้ไปดูแลคนแก่คนนี้สักเท่าไหร่ แต่กลับมีเทวดามาเติมเต็มความรู้สึกนี้ให้กับผม กอดแม่ผมแทนผม จับมือแม่ผมแทนผม

ขอบคุณชายคนนี้ที่ชื่อ ตูน บอดี้แสลม ด้วยทุกคนมีแม่อยากฝากไว้ว่าหันกลับไปดูแลแกบ้าง อย่าให้เขาคอยใครบางคนที่เขารัก ที่เขาเลี้ยงมา เช่นผม ด้วยที่ว่าติดภารกิจการงานหรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้ามีเวลาจงทำกับคนที่เรารัก และผมก็รักตูน รักใจตูนเช่นกัน ไม่ว่าเขาจะวิ่งเหนื่อยแค่ไหนเขาไม่ทิ้งคนที่รอเขา เขาวิ่งกลับไปกอดหญิงชราทั้งที่ไม่มีมาลัยเงินสักพวง แสดงให้เห็นว่าตูนสนใจคนชราที่คอยเขามากกว่าเงินบริจาคเสียอีก เพราะเพียงแค่คนชราคนหนึ่งที่ชื่นชมเขา คนนั้นคือแม่ผม การวิ่งของตูนมันสอนอะไรกับตัวผมได้หลายอย่างซึ่งมากไปกว่าเงินบริจาค การวิ่งของตูนซ่อนปริศนาธรรมชีวิต การวิ่งของตูนซ่อนสัจธรรมชีวิต #ก้าวแต่ละก้าวของเขามันสอนเราอยู่จงดูให้ดี #RockNeverDies"

 

หนุ่มโพสต์น้ำตาซึม... "ผมไม่เคยกอดแม่ เหมือนตูนกอด"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : สุวัฒน์ ลัคนาพันธ์

related