svasdssvasds

“ตูน” พักร่างกาย 1 วัน ยอดยังพุ่ง! 280 ล้าน

“ตูน” พักร่างกาย 1 วัน ยอดยังพุ่ง! 280 ล้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

“ตูน บอดี้สแลม” หยุดพักวิ่งหนึ่งวัน หลังช่วงที่ผ่านมาวิ่ง 2 วันติด ระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร และจะเริ่มวิ่งอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (19 พ.ย.)

ตลอดการวิ่งก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ในช่วงที่ผ่านมา เขต จ.สุราษฎร์ธานี โดยเฉพาะการวิ่ง 2 วันติด ผ่าน 6 อำเภอ ระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร อีกทั้งตูน ได้วิ่งรวบระยะทางประมาณ 60 กิโลเมตร เพื่อจะทำระยะทางที่ล่าช้าไป ให้ได้มากที่สุด จึงทำให้ร่างกายเหนื่อยล้า แพทย์จึงเห็นสมควรให้ตูน ได้หยุดพักร่างกาย 1 วัน เพื่อพักผ่อนให้เต็มที่และทำกายภาพตามความเหมาะสม ก่อนจะเริ่มวิ่งอีกครั้งในเช้าตรู่วันพรุ่งนี้( 19 พ.ย.) สำหรับยอดบริจาคโครงการก้าวคนละก้าว ล่าสุดอยู่ที่ 280 ล้านบาทแล้ว

ซึ่งตลอดการวิ่งของตูน จะร่วมทำกิจกรรมกับประชาชนมาตลอดเส้นทาง ทั้งวิ่งเล่น และร้องเพลงกับเด็กๆ สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่รอต้อนรับและร่วมบริจาคเงินกับตูนได้เป็นอย่างดี เช่นในคลิปวิดิโอนี้ ที่ถูกบันทึกไว้เมื่อคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งตูนได้ร่วมเล่นปิงปอง (เทเบิลเทนนิส) กับเยาวชนอายุ 10 ขวบ ของ "ชมรมแต้จิ๋ว" ใกล้เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี สร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ ที่ได้ร่วมเล่นกับพี่ตูน ซึ่งเคยเป็นฑูตเทเบิลเทนนิส และเคยเป็นแชมป์ปิงปองด้วย

ส่วนที่จังหวัดระนอง แม้จะเป็นจังหวัดที่ตูนไม่ได้วิ่งผ่าน ตามกำหนดการก็ตาม แต่ทางสภานักเรียนโรงเรียนอนุบาล ได้จัดโครงการ “ก้าวของหนู สู่ฝัน ปันความสุข” โดยมีน้องๆ ฝากกำลังใจผ่านคำพูดไปถึงตูน บอดี้สแลม ว่า “พี่ตูนสู้ๆ คุณหมอสู้ๆ คุณพยาบาลสู้ๆ” ก่อนจะจัดขบวนวงโยธวาทิต ของโรงเรียนอนุบาลระนอง แห่ไปตามชุมชน และห้างร้านที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยมีเด็กๆนักเรียนสวมหน้ากากพี่ตูน ออกรับบริจาคเงินสมทบทุนจากชาวบ้าน ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมก้าวคนละก้าว ซึ่งทุกคนต่างยินดีเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ยอดเงินการบริจาคได้มากถึง 50,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนทั้งหมด คุณครูจะรวบรวมไปมอบให้ที่จุดเช็คพ้อยท์ของตูน (ตามกำหนดการ) ที่เขตอำเภอละแม จ.ชุมพร โดยจะมีตัวแทนคณะครู นักเรียน และสภานักเรียน นำไปมอบให้ ตามความตั้งใจของทุกคน

“ตูน” พักร่างกาย 1 วัน ยอดยังพุ่ง! 280 ล้าน

related