svasdssvasds

"ดอร์ทมุน" ส่ง "โอบาเมยอง"ลงล่าตาข่าย เกมดวล"สเปอร์" ศึกยูซีแอลคืนนี้

"ดอร์ทมุน" ส่ง "โอบาเมยอง"ลงล่าตาข่าย เกมดวล"สเปอร์" ศึกยูซีแอลคืนนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ที่น่าสนใจใน กลุ่มเอช เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่จากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะเปิด ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับการมาเยือนของ ท็อตแนม สเปอร์ส จากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เวลา : 02.45 น.

 

ไปดูกันที่ ดอร์ทมุนด์ ของกุนซือ ปีเตอร์ บอสช์ ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ โดยในลีกนัดล่าสุดออกไปแพ้สตุ๊ตการ์ท 1-2  แพ้เป็นเกมที่ 4 จาก 5 เกมลีกหลังสุด หล่นมาอยู่อันดับ 4 แล้ว ส่วนในถ้วยนี้ ''เสือเหลือง'' ยังไม่ชนะแม้แต่นัดเดียว แบ่งเป็น เสมอ 2 แพ้ 2 ทำให้ต้องการชัยชนะนัดนี้และลุ้นให้เรอัล มาดริดไม่ชนะอาโปเอล นิโคเซีย เพื่อต่อความหวังในการลุ้นผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์

 

ส่วน ความพร้อมล่าสุด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่โดนตัดชื่อพ้นเกมลีกล่าสุดด้วยเหตุผลทางวินัย น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ รวมถึง คริสเตียน พูลิซิช และ โอเมอร์ ท็อปรัค น่าจะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง   ส่วน มาร์ก บาร์ตร้า ขนาบด้วย เยเรมี่ โทลยาน ,มาร์เซล ชเมลเซอร์,ชินจิ คางาวะ, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล และ มาริโอ เกิทเซ่ พร้อมลงสนาม

 

 

ด้าน สเปอร์สของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกไปแพ้อาร์เซน่อล 0-2 ในศึก ''นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้'' ทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 4 ใน พรีเมียร์ลีกเวลานี้ แต่ผลงาสนในถ้วยนี้ร้อนแรงมากหลงัเก็ยชัยชนะ 3 เกมรวด รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ซึ่งถ้าเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ จะการันตีผ่านสู่รอบน็อกเอาต์ 100 เปอร์เซ็นต์

 

ส่วนความพร้อมล่าสุด จะยังไม่มี โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กับ วิคเตอร์ วานยาม่า ยังต้องพักรักษาตัว โดยเกมนี้ เมาริซิโอ โปเชตติโน น่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิม นำโดย อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู แนวรับ ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์ และ แยน แฟร์ต็องเก้น คู่กลางส่ง มุสซ่า ซิสโซโก้ กับ มูซ่า เดมเบเล่ ส่วนเกมรุกใช้ คริสเตียน เอริคเซ่น กับ เดเล่ อัลลี่ โดยมี แฮร์รี่ เคน ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

โปรแกรมคู่อื่น

กลุ่ม อี

00:00 น. สปาร์ตัก มอสโก vsมาริบอร์

02:45 น. เซบีย่า vs ลิเวอร์พูล

กลุ่ม เอฟ

02:45 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เฟเยนูร์ด

02:45 น.นาโปลี vs ชัคตาร์ โดเนตส์

กลุ่ม จี

00:00 น.เบซิคตัส vs เอฟซี ปอร์โต้

02:45 น.โมนาโก vs ไลป์ซิก

กลุ่ม เอช

02:45 น. อาโปเอล นิโคเซีย vs เรอัล มาดริด

02:45 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

related