svasdssvasds

"เมืองทองฯ" ขาดแนวรับดวล "เชียงราย" ชิงถ้วย"โตโยต้า ลีก คัพ" ค่ำนี้(มีคลิป)

"เมืองทองฯ" ขาดแนวรับดวล "เชียงราย" ชิงถ้วย"โตโยต้า ลีก คัพ" ค่ำนี้(มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ศึกฟุตบอลถ้วย ''โตโยต้า ลีก คัพ 2017'' เดินทางมาถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ร่วมเก่าเมื่อปีที่แล้ว พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

 

    เกมนี้ ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือว่าอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อม จะขาด 3 แข้งหลักในเกมรับอย่าง เซลิโอ กองหลังบราซิเลียนที่ติดโทษแบน, ทริสตอง โด และ อดิศร พรหมรักษ์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ตัวหลักคนอื่นก็พร้อมลงสนาม ไม่ว่า ชาริล ชัปปุยส์, สารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน รวมถึง 3 ประสานในแนวรุกยังอยู่กันครบ ทั้ง เลอันโดร อัสซัมเกา ที่ยิงในถ้วยนี้ไป 3 ประตู รวมถึง เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยิงไปคนละ 2 ประตู

 

    ด้าน อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่ เชียงราย ยูไนเต็ด จะไม่มี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยที่เจ็บยาว ส่วนแข้งหลักรายอื่นๆ ยังอยู่กันครบ โดยเฉพาะ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางกัปตันทีม และ เฟลิเป้ อาเซเวโด้ แนวรุกบราซิล ที่ยิงในรายการนี้ไป 3 ประตู รวมถึง แจนด์สัน ดอส ซานโตส และ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ที่ทำไปแล้ว 2 ประตู

 

สำหรับ ''โตโยต้า ลีก คัพ 2017'' ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมกับได้สิทธิ์เป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปเล่น ''โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ'' ปลายปีนี้ ส่วนทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

 

 

ขอบคุณภาพ : facebook/Toyota League Cup

ขอบคุณคลิป : facebook/muangthong united fc

related