svasdssvasds

น้ำป่าเพชรบุรีหลากท่วมรีสอร์ทนักร้องลูกทุ่งดัง ช่วยนทท.20ชีวิต

น้ำป่าเพชรบุรีหลากท่วมรีสอร์ทนักร้องลูกทุ่งดัง ช่วยนทท.20ชีวิต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

น้ำป่าทะลักเข้ามาภายใน เดอะ คาแนล การ์ เด้น รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลวังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี โดยน้ำท่วมห้อง ห้องประชุมสัมนา ลานกิจกรรม และร้านค้าต่างๆ ได้รับความเสียหาย มีนักท่องเที่ยวประมาณ 20 คน ติดอยู่ภายใน ไม่สามารถออกจากพื้นที่ได้เพราะน้ำท่วมขังสูง

เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยนำเรือท้องแบน จำนวน 3 ลำ พร้อมด้วยเสื้อชูชีพ และกำลังเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง ลงพื้นที่เข้าไปภายในรีสอร์ท เพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ติดอยู่ภายในขึ้นมาไว้บนฝั่ง โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ก็สามารถช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทั้งหมดออกมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งสภาพโดยรอบรีสอร์ท มีกระแสน้ำไหลเชี่ยวและมีระดับน้ำสูงขึ้นตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีรถยนต์จอดติดอยู่อีกประมาณ 9 คัน

น้ำป่าเพชรบุรีหลากท่วมรีสอร์ทนักร้องลูกทุ่งดัง ช่วยนทท.20ชีวิต น้ำป่าเพชรบุรีหลากท่วมรีสอร์ทนักร้องลูกทุ่งดัง ช่วยนทท.20ชีวิต น้ำป่าเพชรบุรีหลากท่วมรีสอร์ทนักร้องลูกทุ่งดัง ช่วยนทท.20ชีวิต น้ำป่าเพชรบุรีหลากท่วมรีสอร์ทนักร้องลูกทุ่งดัง ช่วยนทท.20ชีวิต

 

ด้าน เอ็ม ธนวัตน์ นักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าของ เดอะคาเนล กาเด้น รีสอร์ท กล่าวว่า ได้ออกไปนำคณะกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือนักท่องเที่ยวในรีสอร์ทตั้งแต่เมื่อคืน แต่ก็ไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงและระดับลึกมากเนื่องจาก รีสอร์ทติดอยู่กับแม่น้ำด้วย อย่างไรก็ตาม เราคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวมากที่สุด และต้องรีบอพยพออกจากพื้นที่ก่อนเพราะทางโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรีจะมีการปล่อยน้ำเพ่ิมอีก

 

related