svasdssvasds

ประธาน "ศรีสะเกษ เอฟซี" เผยมีอีก 4 แข้งตกเป็นผู้ต้องสงสัยขบวนการ"ล้มบอล"

ประธาน "ศรีสะเกษ เอฟซี" เผยมีอีก 4 แข้งตกเป็นผู้ต้องสงสัยขบวนการ"ล้มบอล"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณี  เชิดศักดิ์ บุญชู ผู้อำนวยการสโมสร มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอล ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในวงการกีฬาตอนนี้

ประธาน "ศรีสะเกษ เอฟซี" เผยมีอีก 4 แข้งตกเป็นผู้ต้องสงสัยขบวนการ"ล้มบอล"

โดยประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี  เปิดเผยว่า เชิดศักดิ์ ซัดทอดนักฟุตบอล 4 คนในทีมเกี่ยวข้องกับการล้มบอล ในฐานะผู้ต้องสงสัย และถูกเรียกไปสอบสวน พร้อมยืนยันให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการถึงที่สุด

 

ธเนศ กล่าวว่า "รู้สึกเสียใจ และผิดหวังในตัว เชิดศักดิ์ ที่ขันอาสามาช่วยทีม เขาอยากมาช่วยงานกับเรา เราก็ให้มาช่วย พยายามหาตำแหน่งให้เขา โดยให้เขาทำหน้าที่รับส่งแมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ รวมถึงกรรมการผู้ตัดสิน เพราะสโมสรไม่สามารถขับเคลื่อนด้วยผมคนเดียว และเขาเป็นคนศรีสะเกษ เราจึงไว้วางใจเขา "

 

"การที่ ผอ.สโมสร เอานักฟุตบอลของเราไปพัวพันกับ คดี จนตกเป็นผู้ต้องสงสัย ถูกเรียกไปสอบปากคำ ก็ส่งผลต่อสมาธิของผู้เล่น ในช่วงปลายฤดูกาล ผมได้มีการพูดคุยกับผู้สนับสนุนบางส่วน ซึ่งทุกท่านเข้าใจดีว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่หากมีการเกี่ยวข้องกับสโมสรแม้แต่นิดเดียว สโมสรจะไม่ขอรับการสนับสนุนใดๆ ทั้งสิ้น"

 

"ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าว สโมสรเสื่อมเสีย แต่เราขอความเป็นธรรมให้สโมสรด้วยครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่บังเอิญว่าเขามีตำแหน่งในสโมสร ซึ่งเขาได้ทำนักฟุตบอล 4 คนภายในทีมเราตกเป็นผู้ต้องสงสัย ผมต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

 

"ตามที่ได้รับรายงานมาว่า มี 3 แมตช์ที่เกี่ยวข้อง ในเรื่องล็อกผลการแข่งขัน ตอนนี้เป็นช่วงปิดฤดูกาลแล้ว นักเตะทั้ง 4 ราย มี 3 รายที่หมดสัญญา ส่วนอีก 1 ราย ยังอยู่ในทีม ฉะนั้นเราคงได้มีการพูดคุยกันเร็วๆนี้ สำหรับเรื่่องอนาคตของเขา"

 

ทั้งนี้ ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี ยืนยันทีมยังคงเดินหน้าลงเล่นในศึกฟุตบอล เอ็ม – 150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า พร้อมเป้าหมายในการกลับมาสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งใน ปี 2019 เล็งหน้าหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวต่างชาติเข้ามาคุมทีม

related