svasdssvasds

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ความงดงามชายแดนใต้

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ความงดงามชายแดนใต้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง บ้าน กม.32 ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ถือเป็นจุดชมวิวทะเลหมอกยอดนิยมของภาคใต้ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ต่างนำกล้องถ่ายรูป และโทรศัพท์สมาร์ทโฟน มาเซลฟี เก็บภาพความประทับใจ อวดลงโซเชียล พร้อมไลฟ์สด ผ่าน Facebook Live บรรยายความงามของทะเลหมอกอัยเยอร์เวง หมอกสีขาวโพลนหนาแน่นเต็มยอดเขา สถานที่ท่องเที่ยวชมทะเลหมอกชายแดนใต้ ที่มีความสวยงามไม่แพ้ภาคเหนือและภาคอีสาน ให้กับเพื่อนๆในโซเชียลได้อิจฉากันเป็นจำนวนมาก

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ความงดงามชายแดนใต้ ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ความงดงามชายแดนใต้ ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ความงดงามชายแดนใต้ ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ความงดงามชายแดนใต้ ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ความงดงามชายแดนใต้

 

นายสะอารี ยูโซ๊ะ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง กล่าวว่า ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อยู่บนยอดภูเขาไมโครเวฟ ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา สูงจากระดับน้ำทะเล 2,000 ฟุต ขณะนี้ภาครัฐกำลังจัดทำจุดชมวิวพื้นกระจก (Sky Walk) งบประมาณ 91 ล้านบาท เพื่อเป็น Land Mark จุดชมวิว 360 องศา ที่ใหญ่และสวยที่สุดในเอเชีย ถือเป็นจุดไฮไลท์ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชม และเตรียมพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวอันซีนกว่า 33 รายการ

related