svasdssvasds

หนุ่มใหญ่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายหึงเมียสาว ทุบหัวแทงคอดับ

หนุ่มใหญ่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายหึงเมียสาว ทุบหัวแทงคอดับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนุ่มใหญ่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายหึงโหด ฆ่าเมียสาวหมกห้องเช่า  หลังทะเลาะกันเรื่องมีหนุ่มมาติดพัน และเมียสาวตีตัวออกห่าง เพื่อนสนิทเผยโพสต์เฟสบุคเป็นลางก่อนโดนฆ่าตาย

นายประชา มุลนี อายุ 46 ปี ก่อเหตุสังหารโหด นางสาวรัติพรรณ มณีผ่อง หรือน้องยิ้ม อายุ 26 ปี ภรรยาสาว ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ บ้านต้นผึ้ง หมู่ 6 ซอย 6 ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำแขน และกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอลึก 3 นิ้ว บริเวณกกหูขวามีร่องรอยการถูกตีด้วยของแข็ง เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมงใกล้ศพพบท่อนไม้หน้า 3 ยาวกว่า 60 เซนติเมตร เปื้อนเลือดวางอยู่ 1 ท่อนมีดทำควันเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม และเชือกไนล่อนยาวกว่า 1 เมตร

 

จากการสอบสวนทราบว่านายประชาเกิดล้มป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย อาการจึงทรุดหนักต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง ต่อมาทราบว่ามีผู้ชายมาติดพันนางสาวรัติพรรรณ  จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง กระทั่งล่าสุดนางสาวรัติพรรณ ออกจากห้องเช่าไปนานกว่า 10 วัน  โดยอ้างกับนายประชาว่ากลับบ้าน แต่เมื่อนายประชาสืบจนรู้ว่านางสาวรัติพรรณไม่ได้กลับบ้าน จึงเดินทางมาหานางสาวรัติพรรณ ที่ห้องเช่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พฤศจิกายนก่อนที่ทั้งสองจะทะเลาะมีปากเสียงกันจนนายประชาบันดาลโทสะลงมือฆ่าภรรรยาสาว ก่อนจะล็อคห้องและหลบหนีไป

related