svasdssvasds

ปิดฉากอาชีพ!! “ภานุพงศ์” ประกาศแขวนสตั๊ดหลังเกมชิงเอฟเอคัพ

ปิดฉากอาชีพ!! “ภานุพงศ์” ประกาศแขวนสตั๊ดหลังเกมชิงเอฟเอคัพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้าใหม่” ภานุพงศ์ วงศ์ษา อดีตปราการหลังทีมชาติไทย ของ “แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศแขวนสตั๊ดหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ กับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้

[caption id="attachment_147522" align="aligncenter" width="701"] ปิดฉากอาชีพ!! “ภานุพงศ์” ประกาศแขวนสตั๊ดหลังเกมชิงเอฟเอคัพ ค้าแข้งมานานกว่า 15 ปี[/caption]

ปราการหลังวัย 34 ปี กล่าวว่า ปัจจุบันนับเป็นปีที่ 15 แล้ว ที่ตนยึดอาชีพนักฟุตบอลเลี้ยงชีพ โดยส่วนตัวไม่คิดว่า จะมาได้ไกลขนาดนี้ทั้งการได้ลงเล่นที่สนามศุภชลาศัย ได้ลงเล่นฟุตบอลประเพณีที่เก่าแก่อย่าง จตุรมิตร และที่สำคัญที่สุดคือ การได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมชาติไทย โดยมันสมควรแก่เวลาแล้วที่จะบอกลาอาชีพที่เป็นที่รัก

[caption id="attachment_147519" align="aligncenter" width="598"] ปิดฉากอาชีพ!! “ภานุพงศ์” ประกาศแขวนสตั๊ดหลังเกมชิงเอฟเอคัพ หลังจากนี้คงจะได้เห็นเขาในบทบาทโค้ช และทีมสต๊าฟฟ์[/caption]

“เจ้าใหม่” เปิดใจต่อว่า หลังจากได้ปรึกษากับผู้บริหารของสโมสร ก็ได้ความเห็นว่า อยากให้ตนมาเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับ แบงค็อก ซึ่งตนยินดี แต่ในส่วนตัวก็อยากจะปิดฉากอาชีพแบบสมบูรณ์ ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 25 พ.ย. 2560) เวลา 19.00 น.

[caption id="attachment_147516" align="aligncenter" width="715"] ปิดฉากอาชีพ!! “ภานุพงศ์” ประกาศแขวนสตั๊ดหลังเกมชิงเอฟเอคัพ เต็มที่ทุุกแมตช์กับการรับใช้ แบงค็อก ยูไนเต็ด[/caption]

“ตลอดเวลา 15 ปีที่ผ่านมาผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คน สโมสรทุกสโมสรที่ผมเคยร่วมงาน แฟนบอลที่สนับสนุนผมอยู่เสมอ และที่สำคัญที่สุดคือครอบครัว ที่อยู่เคียงข้างผมเสมอทั้งในเวลาที่ประสบความสำเร็จ หรือแม้แต่เวลาที่ยากลำบาก” อดีตกัปตันทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย

[caption id="attachment_147521" align="aligncenter" width="733"] ปิดฉากอาชีพ!! “ภานุพงศ์” ประกาศแขวนสตั๊ดหลังเกมชิงเอฟเอคัพ ต้องการปิดฉากอาชีพด้วยการคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ[/caption]

ขอบคุณภาพจาก Bangkok United FC

related