svasdssvasds

ตรังฝนหนัก24ชม.น้ำป่าหลากท่วมเพชรเกษม มี3อำเภอท่วมแล้ว

ตรังฝนหนัก24ชม.น้ำป่าหลากท่วมเพชรเกษม มี3อำเภอท่วมแล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฝนที่ตกลงมาอย่าหงนักตั้งแต่เมื่อเช้าของเมื่อวานนี้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมในหลายอำเภอของจังหวัดตรัง เช่น อ.รัษฎา อ.ห้วยยอด อ.นาโยง และพื้นที่ติดกับ เขาบรรทัดและลุ่มแม่น้ำตรังทังหมด น้ำฝนที่ตกลงมาจากเขาบรรทัดส่งผลให้เกิดน้ำท่วมตามพื้นที่ชายขอบเขาบรรทัด และสายน้ำต่าง ๆ ก่อนที่จะไหลลงสู่ ห้วย คลอง และแม่น้ำตรัง

 

ขณะนี้ปริมาณน้ำล้นตลิ่งเริ่มท่วมพื้นที่การเกษตร สวนยาง สวนปาล์มและบ้านพักอาศัยในหลายพื้นที่แล้ว สถานการณ์ล่าสุดเมื่อเช้ามืดวันนี้ เวลา 06.00 น น้ำป่าจากเขาบรรทัดไหลเข้ามาท่วม ต.ช่อง ต.ละมอ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมถนนทางหลวงหมายเลข 4 เพชรเกษม จาก ต.นาโยงเหนือ ถึง ต.ละมอ ระยะทาง 2 กิโลเมตร ระดับน้ำท่วมบนผิวจาราประมาณ 30-40 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.นาโยง มาอำนวยความสะดวกจราจรและนำให้ขับรถชิดเกาะกลางถนน โดยให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง

ตรังฝนหนัก24ชม.น้ำป่าหลากท่วมเพชรเกษม มี3อำเภอท่วมแล้ว ตรังฝนหนัก24ชม.น้ำป่าหลากท่วมเพชรเกษม มี3อำเภอท่วมแล้ว ตรังฝนหนัก24ชม.น้ำป่าหลากท่วมเพชรเกษม มี3อำเภอท่วมแล้ว

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่จาก แขวงการทางตรังก็มาติดตั้งป้ายน้ำท่วมถนนไว้เพื่อเตือนผู้ใช้รถ อีกทั้งออกสำรวจสถานการณ์น้ำท่วมบนถนนทางหลวงแผ่นดิน ส่วนพื้นที่ อ.รัษฎา และ อ.ห้วยยอด น้ำเริ่มท่วมตั้งแต่เมื่อคืน โดยเฉพาพื้นที่ ลุ่มติดแม่น้ำตรัง ชาวบ้านเริ่มขนสิ่งของเก็บไว้ที่สูงเพราะกรมอุตุฯประกาศฝนจะตกหนักจนถึงวันที่ 29 พ.ย.นี้

related