svasdssvasds

ร้านกาแฟสุดชิค ชิลริมทุ่งนาดูหลวงพ่อใหญ่อ่างทอง

ร้านกาแฟสุดชิค ชิลริมทุ่งนาดูหลวงพ่อใหญ่อ่างทอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร้านกาแฟสด ชื่อร้านมะขามคาเฟ่  ริมถนนโพธิ์พระยา -ท่าเรือ หมู่ 4 ตำบลไผ่จำศีล อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง  พบมีลูกค้าทยอยเดินทางมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่นิยมมานั่งจิบกาแฟที่มีรสชาติกลมกล่อม ซึ่งทางร้านได้สร้างบรรยากาศด้วยการทำสะพานเดินจากร้านให้ลูกค้าคอกาแฟได้เดินไปชมกลางทุ่งนา รับลมเย็นและกลิ่นไอท้องทุ่ง พร้อมกับการถ่ายรูปหลวงพ่อใหญ่ หรือ พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในโลก และได้สัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามสบายตา ทำให้คอกาแฟด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย

ร้านกาแฟสุดชิค ชิลริมทุ่งนาดูหลวงพ่อใหญ่อ่างทอง ร้านกาแฟสุดชิค ชิลริมทุ่งนาดูหลวงพ่อใหญ่อ่างทอง ร้านกาแฟสุดชิค ชิลริมทุ่งนาดูหลวงพ่อใหญ่อ่างทอง ร้านกาแฟสุดชิค ชิลริมทุ่งนาดูหลวงพ่อใหญ่อ่างทอง ร้านกาแฟสุดชิค ชิลริมทุ่งนาดูหลวงพ่อใหญ่อ่างทอง

นายปิยบุตร ศรีเมือง อายุ 33ปี  เจ้าของร้าน เปิดเผยว่าได้เปิดร้านกาแฟมาร่วม 2 ปีแล้วจนเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาได้ปรับปรุงร้านโดยสร้างสะพานไม้ต่อจากร้านกาแฟไปยังกลางทุ่งนาเป็นระยะทางประมาณ 200 เมตร เพื่อให้ลูกค้าที่มานั่งจิบกาแฟได้เดินไปถ่ายรูปบรรยากาศกลางทุ่งนา หลังจากได้เดินทางมาสักการะหลวงพ่อใหญ่ หรือ พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ประดิษฐานอยู่ที่วัดม่วง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง

ซึ่งร้านมะขามคาเฟ่ ร้านนี้อยู่ติดถนน ทางออกวัดม่วง 200 เมตรภายในร้านจอดรถได้ไม่มาก มองเห็นวิวทุ่งนาและพระองค์ใหญ่ๆของวัดม่วง เมนูเครื่องดื่มราคาไม่แพง ภายในร้านมีมุมถ่ายภาพเก๋ๆมี Wi-Fi ให้บริการฟรี

related