svasdssvasds

คนไทยส่งกำลังใจเชียร์ มารีญาชิง MISS UNIVERSE

คนไทยส่งกำลังใจเชียร์ มารีญาชิง MISS UNIVERSE

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

การประกวดมิสยูนิเวิร์สรอบสุดท้ายกำลังจะเปิดฉากขึ้นที่นครลาสเวกัสของสหรัฐ โดยวันพรุ่งนี้เช้าเราก็จะได้ทราบพร้อมกันว่าใครจะครองมงกฎมิสยูนิเวิร์สคนที่ 66

แฟนนางงามและชาวไทย เตรียมร่วมเป็นกำลังใจให้นางสาวมารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันมิสยูนิเวิร์สรอบตัดสิน โดยปีนี้จัดขึ้นที่นครลาสเวกัสของสหรัฐในเวลา ในเวลา 19.00 น. ของวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น หรือประมาณ 7 นาฬิกาของเช้าวันพรุ่งนี้ตามเวลาในประเทศไทย ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย กองประกวดมิสยูนิเวิร์สได้เผยแพร่เทปการประกวดรอบชุดประจำชาติ ซึ่งมารีญามาในชุดเมขลาล่อแก้ว โดยเจ้าตัวได้โชว์ความงดงามของชุดและความแข็งแรง เพราะต้องยกหุ่นเมขลาให้ลอยขึ้น เรียกเสียงฮือฮาจากกองเชียร์ได้เป็นอย่างดี

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีการปิดโหวตเพื่อรอบเซมิ-ไฟนอลแล้วเมื่อเวลา 01.00 น. ซึ่งมีการโหวตทั้งทางเว็บไซต์และทางทวิตเตอร์ผ่านทางแฮชแท็กไทยแลนด์ โดยผลปรากฏว่าประเทศไทยมีคะแนนเป็นอันดับหนึ่ง เอาชนะคู่แข่งอย่างฟิลปปินส์ไปได้

คนไทยส่งกำลังใจเชียร์ มารีญาชิง MISS UNIVERSE

แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาก็เกิดดราม่าเล็กน้อย จากการทวิตของเป็ก ผลิตโชค ศิลปินชาวไทย เนื่องจากมีแฟนๆของเป็คและแฟนๆนางงาม ร่วมกันรีทวิตข้อความของเขาจนทำให้คะแนนของไทยขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง ส่งผลทำให้แฟนๆชาวฟิลิปปินส์ที่ไม่พอใจ ไปกดรีพอร์ททวิตเตอร์ของเป็ก ผลิตโชค กล่าวหาว่าเป็นบ็อท หรือเป็นโปรแกรมอัตโนมัติ และกล่าวหาว่ามีการโกงเกิดขึ้น

แต่นอกจากเป็กแล้วก็ยังมีศิลปินดาราของไทยอีกหลายคนที่ออกมาเชิญชวนให้แฟนๆชาวไทยร่วมกันโหวต ซึ่งในวันพรุ่งนี้ จะเป็นการประกวดรอบตัดสิน ก็จะมีการโหวตแบบเรียลไทม์ (realtime ) อีกครั้ง ซึ่งคุณผู้ชมทุกคนสามารถร่วมเป็นกำลังใจให้มารีญากันได้ โดยการประกวดจะมีขึ้นระหว่างเวลา 07.00 – 10.00 น. ของเช้าวันพรุ่งนี้ตามเวลาในประเทศไทย

คนไทยส่งกำลังใจเชียร์ มารีญาชิง MISS UNIVERSE

ขณะที่ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ อดีตผู้เข้ารอบ 6คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ namtanlitaa ระบุใจความว่า ขอให้ มารีญา ตัวแทนสาวไทย โชคดีบนเวทียูนิเวิร์ส ขอให้ทุกอย่างราบรื่น พร้อมชวนคนไทยเป็นกำลังใจให้กับมารีญา พร้อมเล่าย้อนอดีตว่าช่วงเวลาการประกวดเป็นความทรงจำที่มีค่า และไม่อาจลืมได้

 

related