svasdssvasds

เจ้าแม่บอลไหลหลัง!! “บีจีวีซี” คว้า “อำพร” เสริมทัพเลกสอง

เจ้าแม่บอลไหลหลัง!! “บีจีวีซี” คว้า “อำพร” เสริมทัพเลกสอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"เดอะ แรบบิท วีเมน" บางกอกกล๊าส วีซี เซ็นสัญญาคว้าตัว "เจ้าแม่ไหลหลัง" อำพร หญ้าผา อดีตบอลกลางทีมชาติไทย เข้ามาร่วมทีมในเลกที่ 2

เจ้าแม่บอลไหลหลัง!! “บีจีวีซี” คว้า “อำพร” เสริมทัพเลกสอง

นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส และ นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฯ ทำการแถลงข่าวเปิดตัว “แจ็คกี้" อำพร หญ้าผา อดีตมือตบทีมชาติไทย วัย 32 ปี เจ้าของฉายา  “เจ้าแม่ไหลหลัง” เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งบอลกลาง เพื่อทำศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2018 เลก 2 ซึ่ง "แจ็คกี้" จะเริ่มฝึกซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม บีจีวีซี ในวันที่ 1 ธ.ค.นี้

[caption id="attachment_149071" align="aligncenter" width="646"] เจ้าแม่บอลไหลหลัง!! “บีจีวีซี” คว้า “อำพร” เสริมทัพเลกสอง ได้ร่วมงานกับ "ปลื้มจิตต์" อีกครั้ง[/caption]

หลังการเปิดตัว อำพร เปิดเผยว่า ตั้งแต่ บีจีวีซี ติดต่อมาก็รู้สึกดีใจ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางสโมสรฯ เพราะ บีจีวีซี เป็นทีมที่มีศักยภาพและเป็นอันดับต้นๆ ของไทยแลนด์ลีก ส่วนความพร้อมของตนตอนนี้ก็มีการวิ่งและฟิสเนสบ้างแล้ว แน่นอนว่ าถ้ามีโอกาสช่วยทีมก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและช่วยทีมให้ได้มากที่สุด

[caption id="attachment_149070" align="aligncenter" width="680"] เจ้าแม่บอลไหลหลัง!! “บีจีวีซี” คว้า “อำพร” เสริมทัพเลกสอง ได้ "อัมพร" มาร่วมทีม บีจีวีซี มีลุ้นแชมป์ลีกอีกสมัยแน่นอน[/caption]

สำหรับ อำพร หญ้าผา เป็นชาวจังหวัดนครสวรรค์ สูง 182 ซ.ม. ติดทีมชาติชุดใหญ่ตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่ 5 และทำผลงานโดดเด่นกับทีมชาติไทย ก่อนออกไปเล่นต่างประเทศกับทีม กติซาดชิ บากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน 1 ปี พร้อมกับ วรรณา บัวแก้ว ก่อนกลับมาเล่นในลีกไทยให้กับสโมสรนครราชสีมา เดอะ มอลล์ วีซี ในฤดูกาล 2016-2017 และย้ายเข้ามาร่วมทัพ บีจีวีซี ในเลกสอง ปี 2017-2018 ในที่สุด

เจ้าแม่บอลไหลหลัง!! “บีจีวีซี” คว้า “อำพร” เสริมทัพเลกสอง

ขอบคุณภาพจาก BGVC-bangkok glass VC

related