svasdssvasds

อยู่กันยาวๆ!! “ซัปโปโร” มีแผนคว้า “ชนาธิป” ร่วมทัพถาวร

อยู่กันยาวๆ!! “ซัปโปโร” มีแผนคว้า “ชนาธิป” ร่วมทัพถาวร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรดังในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น เตรียมที่จะมอบสัญญาถาวรให้กับ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้กับสโมสรในช่วงเลกที่ 2 พร้อมทั้งมีส่วนสำคัญในการนำทีมรอดตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว

[caption id="attachment_149546" align="aligncenter" width="509"] อยู่กันยาวๆ!! “ซัปโปโร” มีแผนคว้า “ชนาธิป” ร่วมทัพถาวร ทำผลงานได้ดีในสีเสื้อของซัปโปโร[/caption]

ชูเฮ โยโมดะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของซัปโปโร เปิดเผยว่า ตอนนี้บอร์ดบริหารของ คอนซาโดเล่ มีนโยบายที่จะมอบสัญญาฉบับถาวรให้กับ ชนาธิป และทุกคนที่นี่ รวมถึงแฟนบอลคงจะเสียดายถ้าหากจะต้องเสีย ชนาธิป ไปให้กับสโมสรอื่นๆ ทั้งในเจลีก หรือต่างประเทศ

[caption id="attachment_149545" align="aligncenter" width="564"] อยู่กันยาวๆ!! “ซัปโปโร” มีแผนคว้า “ชนาธิป” ร่วมทัพถาวร กลายเป็นที่รักของแฟนบอลไปแล้ว[/caption]

"ชนาธิป กำลังทำผลงานได้ดี ทุกคนประทับใจในการทำหน้าที่ของเขา ตอนนี้มีหลายสโมสรสนใจในตัวเขา โดยในส่วนตัวแล้วผมอยากจะได้ตัวเขาอยู่กับทีมต่อไปแบบถาวร ตอนนี้เขาเหลือสัญญาอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งบอร์ดบริหารเองก็ไม่ต้องการเห็น ชนาธิป ไปเล่นกับทีมอื่น และกำลังหารือเรื่องการเซ็นสัญญาถาวร เพราะเขาคือผู้เล่นคนสำคัญของเรา" กุนซือใหญ่ซัปโปโร ยืนยัน

[caption id="attachment_149544" align="aligncenter" width="533"] อยู่กันยาวๆ!! “ซัปโปโร” มีแผนคว้า “ชนาธิป” ร่วมทัพถาวร เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนซัปโปโรเป็นที่เรียบร้อย[/caption]

โดยถึงแม้ตอนนี้ ชนาธิป จะยิงประตูแรกในสีเสื้อของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่ได้ แต่เจ้าตัวก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี และเป็น 11 ตัวเลือกแรกของ โยโมดะ อยู่โดยตลอดในช่วงหลัง และมีส่วนสำคัญในการนำทีมขยับมาอยู่อันดับที่12 ของตาราง โดยนัดต่อไป ซัปโปโร มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลเจลีก นัดสุดท้าย กับ ซากัน โทสุ ในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. เวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

[caption id="attachment_149547" align="aligncenter" width="498"] อยู่กันยาวๆ!! “ซัปโปโร” มีแผนคว้า “ชนาธิป” ร่วมทัพถาวร กลายเป็นตัวหลักของสโมสรในเลกที่ 2[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : Chanathip Songkrasin

related