svasdssvasds

"ตูน" เจ็บหนัก!! พัก 3 วัน

"ตูน" เจ็บหนัก!! พัก 3 วัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วิ่งระดมทุน ตูน บอดี้สแลม ช่วงปราณบุรี เข้าหัวหิน ต้องยุติลงกลางคัน หลัง ตูน บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายอย่างรุนแรง จากการถูกรุมเซลฟี มอบเงิน ทีมงานต้องสั่งพัก 3 วัน ป้องกันอาการบาดเจ็บลุกลาม ด้านชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจเนืองแน่น บอกให้ ตูน พักจนหายแล้วค่อยกลับมาวิ่ง แม้ถึงที่หมายช้าแต่ก็ไม่เป็นไร

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก บัญชีชื่อ Rachwin Wongviriya หรือ ก้อย รัชวิน แฟนสาวของหนุ่มตูนก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "พี่ตูน หยุดพักวิ่ง 3 วันนะคะ เพื่อร่างกายได้ฟื้นฟูสภาพให้สมบูรณ์แล้วจะกลับมาวิ่งใหม่ #ก้าวคนละก้าว #admin"

"ตูน" เจ็บหนัก!! พัก 3 วัน

ความคืบหน้าการวิ่งระดมทุนของ ตูน บอดี้สแลม วานนี้ ตูน พร้อม คณะ ได้เริ่มออกวิ่งในเซ็ตที่ 1 -3 ตั้งแต่ช่วงเช้า ต่อเนื่องถึงช่วงบ่าย จากพื้นที่ อำเภอกุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้าสู่พื้นที่อำเภอสามร้อยยอด และ อำเภอปราณบุรี

โดยตลอดเส้นทาง ยังคงมีประชาชนจำนวนมากมารอให้กำลังใจ และ บริจาคเงิน รวมถึงขอถ่ายรูป ทำให้การวิ่งค่อนแต่ละเซ็ตค่อนข้างเป็นไปด้วยความล่าช้า และยังทำให้ตูนมีอาการบาดเจ็บที่ ลำคอ ไหล่ และแผ่นหลัง จากก้มรับพวงมาลัยธนบัตร และ เซลฟี่

ทั้งนี้ ระหว่างที่ตูน วิ่งในพื้นที่อำเภอปราณบุรี ได้เข้าไปยังที่ว่าการอำเภอปราณบุรี เพื่อรับมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท จากนายอำเภอปราณบุรี ที่ได้รับบริจาคมาจากนักธุรกิจชื่อดังในพื้นที่ก่อนหน้านี้ ก่อนมุ่งหน้าไปยังจุดพักเซ็ตที่ 3 โรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์

"ตูน" เจ็บหนัก!! พัก 3 วัน

โดยในจุด พักเซ็ตที่ 3 โรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์ มีประชาชนจำนวนมากมารอต้อนรับตูน ขณะที่ยังคงมีประชาชนบางส่วนพยายามที่จะดึง ตูน มาถ่ายเซลฟี่อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ ตูน มีอาการบาดเจ็บมากขึ้น จนต้องเข้ารับการตรวจประเมินร่างกายจากแพทย์ ว่าจะสามารถออกวิ่งต่อในเซ็ตที่ 4 เพื่อเข้าสู่เขตเทศบาลเมืองหัวหินได้หรือไม่

ซึ่งภายหลังการตรวจเช็คร่างกาย ตูน และ คณะ ได้ออกวิ่งต่อในเซ็ตที่ 4 แต่เมื่อวิ่งได้เพียง 6 กิโลเมตรปรากฏว่า ตูน ได้มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายอย่างรุนแรง จนแพทย์ประจำทีมต้องเร่งเข้าตรวจสอบพร้อมให้ตูนยุติการวิ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้อาการบาดลุกลาม โดยทีมงานได้พาตูนขึ้นรถกลับที่พักทันที

"ตูน" เจ็บหนัก!! พัก 3 วัน

ซึ่งภายหลังทีมงานก้าวคนละก้าว ได้ประกาศว่า ตูน จะขอหยุดพักในเบื้องต้น เป็นเวลา 3 วัน เพื่อพักฟื้น และจะกลับมาวิ่งอีกครั้งที่จุดบริเวณโรงเรียนนายสิบทหารบก

ขณะที่เพจก้าวคนละก้าว ได้ผู้เข้ามาแสดงความเห็นใจตูนเป็นจำนวนมาก โดยส่วนมากระบุ ขอให้ตูน พักผ่อนจนหายบาดเจ็บ แล้วค่อยกลับมาวิ่งต่อ แม้จะถึงที่หมายช้า แต่ก็ไม่เป็นไร

สำหรับยอดเงินบริจาคโครงการ ก้าวคนละก้าว ล่าสุดทางเว็บไซด์ ก้าวคนละก้าว ได้มีการสรุปยอดและนำมาแสดง โดยปัจจุบันยอดการบริจาคอยู่ที่ กว่า 354 ล้านบาท หรือ ครึ่งหนึ่งจากยอดที่ตูนตั้งเป้าไว้ 700 ล้านบาท

"ตูน" เจ็บหนัก!! พัก 3 วัน

***คลิป***

ขอบคุณภาพจาก : Rachwin Wongviriya / ก้าวwww.kaokonlakao.com 

related