svasdssvasds

เตือนภัย! สาวนั่งรถเมล์ถูกโรคจิตพยายามจับหน้าอก

เตือนภัย! สาวนั่งรถเมล์ถูกโรคจิตพยายามจับหน้าอก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เตือนภัย สาวนักศึกษาอัดคลิปถูกชายโรคจิต ใช้มือสอดริมหน้าต่างจับหน้าอก ขณะนั่งรถเมล์สาย 8 ตำรวจยืนยัน กรณีดังกล่าวมีความผิดฐานอนาจาร มี โทษหนักจำคุก 10 ปี ปรับ 20,000 บาท

 

คลิปที่โลกโซเชียลมีการแชร์ และ วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปขณะนั่งอยู่บนรถประจำทาง แล้วมีมือปริศนา พยายามยื่นผ่านช่องว่างระหว่างเบาะ มาจับหน้าอก โดยมีการเขียนข้อความบรรยายว่า “รถเมล์สาย 8 แฟนผมขึ้นรถไปซื้อของ แต่เจอโรคจิต โดนจับ 2-3 ครั้งถึงจะรู้ตัวได้ถ่ายคลิปไว้

ภายหลัง น.ส.พนิดา ขอสงวนนามสกุล ผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ระหว่างที่ตนขึ้นรถเมล์ สาย 8 จากอนุสาวรีย์ชัยฯไปยังย่านสำเพ็ง โดยช่วงที่รถมาถึงแยกยมราช รู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนหน้าอก แต่ก็คิดว่าเป็นสายกระเป๋าที่สะพายและเมื่อผ่านไปเรื่อยๆ ก็เป็นอย่างเดิมถึง 2-3 ครั้ง จึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้ และก็พบเหตุดังภาพ ตนจึงโวยวาย แต่ชายคนดังกล่าวกลับปฏิเสธ และรีบลงจากรถไป โดยทั้งคนขับและพนักงานเก็บเงินไม่ช่วยอะไรตนแต่อย่างใด ซึ่งตนจะเข้าแจ้งความต่อตำรวจ สน.บางซื่อเพื่อดำเนินคดีกับชายโรคจิตรายนี้

ด้าน พันตำรวจโท ปองพล เอี่ยมวิจารย์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า กรณีดังกล่าว แม้คลิปจะไม่เห็นตอนกระทำความผิด แต่จากหลักฐาน ถือว่าเพียงพอแล้วที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่มีความผิดเข้าข่าย ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 278 กระทำอนาจาร มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก : อภินพ คม บุตดีมี‎

related