svasdssvasds

อ้างไม่ได้ชน! "รถตู้นครปฐม" เกี่ยวศพ รปภ.ลากไกลกว่า 3 กม.

อ้างไม่ได้ชน! "รถตู้นครปฐม" เกี่ยวศพ รปภ.ลากไกลกว่า 3 กม.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

คนขับรถตู้นครปฐมขับรถลากศพหัวหน้า รปภ. กลับบ้านไกลกว่า 3 กิโลเมตร อ้างไม่ได้ชน ตำรวจคาดอาจชนเอง

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้ง จากเจ้าของรถตู้นครปฐม พบศพผู้เสียชีวิตอยู่หน้ารถของตนเอง โดยที่ไม่ทราบว่าเกิดเหตุเฉี่ยวชนมาตั้งแต่ตอนไหน จึงขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

โดยหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งพบรถตู้สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า สายกรุงเทพฯ-นครปฐม เป็นรถร่วม บขส. ม 2 จ 83-12 ช. ป้ายเหลืองหมายเลขทะเบียน 15-8308 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถไม่มีร่องรอยการชน ใต้ท้องรถบริเวณด้านหน้าพบศพ นายประเสริฐ ภู่ระย้า อายุ 57 ปี หัวหน้า รปภ. นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณล้อหน้า แขนขาหัก ผิวหนังถลอก เนื้อหลุดช่วงแผ่นหลัง มีเสื้อเกี่ยวอยู่กับเหล็กใต้ท้องรถยนต์ เจ้าหน้าที่นำศพออกมาเพื่อร่วมกันชันสูตร

อ้างไม่ได้ชน! "รถตู้นครปฐม" เกี่ยวศพ รปภ.ลากไกลกว่า 3 กม.

นายจินดา สุนศุข คนขับรถตู้ เปิดเผยว่า ปกติแล้วจะมีพนักงานเป็นคนขับรถตู้ดังกล่าว แต่วันนี้พนักงานลา ตนจึงมาขับเอง เมื่อเลิกงานแล้วก็ขับรถไปเติมแก๊สรถยนต์แถวบริเวณวัดไทร อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จากนั้นมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองนครปฐม ขับมาถนนเพชรเกษมแล้วเลี้ยวรถกลับเข้าบ้าน โดยใช้เส้นทางมาลัยแมน ในขณะที่กำลังลงมาจากสะพานได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ล้ม แต่ไม่พบศพแต่อย่างใด จึงขับรถมุ่งหน้ากลับมาบ้าน แต่มาถึงบ้านก็พบศพติดมาด้วย จากการตรวจสอบบริเวณหน้าร้านอาหารกุ้งอบภูเขาไฟ ห่างจากบ้านของคนขับรถตู้ประมาณ 3 กิโลเมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กษน 558 นครปฐม เป็นของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ แต่ไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน

ขณะเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อคำให้การดังกล่าว และตั้งข้อสังเกตว่า เป็นไปไม่ได้ที่คนขับรถตู้ขับลากศพคนมาแล้วจะไม่รู้ตัว คาดว่าทีแรกที่ชนคงคิดว่าจะหนีหรือไม่ หรืออาจจะพยายามสลัดศพให้หลุดกลางทางแต่ไม่สำเร็จ เลยเลี้ยวเข้าบ้าน ก่อนจะตัดสินใจโทร แจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนกรณีชนแล้วตั้งใจจะหนีหรือไม่นั้น ต้องตรวจสอบต่อไป

อ้างไม่ได้ชน! "รถตู้นครปฐม" เกี่ยวศพ รปภ.ลากไกลกว่า 3 กม.

related