svasdssvasds

ตูนใจเด็ด! ออกวิ่งเช้านี้ ของดเซลฟี-ดึงตัว

ตูนใจเด็ด! ออกวิ่งเช้านี้ ของดเซลฟี-ดึงตัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตูน บอดี้สแลม ใจเด็ดกัดฟันวิ่งระดุมทุนต่อ หลังพักอาการบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรงเพียงวันเดียว ทีมงานวอน ผู้ใจบุญ แฟนคลับ ช่วยถนอมร่างกายนักร้องดัง ให้วิ่งสำเร็จตามเป้าหมาย พร้อมแนะวิธีการมอบเงิน และ ให้กำลังใจอย่างถูกต้อง ด้านแฟนสาวก้อย รัชวิน ยกตัวอย่าง 2 หนูน้อย ตั้งกล้องรอ

ความคืบหน้าการวิ่งระดมทุน ของ ตูน บอดี้สแลม หลังจากวานนี้ ตูน ได้หยุดวิ่ง 1 วัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ข้อเท้าซ้าย จากการถูกถ่ายเซลฟี่ และ รับพวงมาลัยธนบัตร จนทางทีมงานก้าวคนละก้าว ได้ออกมาประกาศว่า ตูน จะต้องพักการวิ่งถึง 3 วัน

ตูนใจเด็ด! ออกวิ่งเช้านี้ ของดเซลฟี-ดึงตัว

ล่าสุด นายชายชาญ ใบมงคล ครีเอทีฟโครงการก้าวคนละก้าว และ เพื่อนสนิทของตูน ได้เปิดเผยว่า ในช่วงเช้ามืดวันนี้ (30 พ.ย.) ตูน พร้อม คณะจะกลับมาวิ่งอีกครั้ง เพื่อวิ่งต่อไปยังเมืองหัวหินและ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี หลังได้รับการพักฟื้น

โดยจะมีทีมแพทย์ติดอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องการบาดเจ็บซ้ำ จากการขอถ่ายภาพ และการมอบเงินและเพื่อเป็นการถนอมตูน ให้วิ่งได้ตามเป้าหมาย จึงขอให้ผู้ที่ต้องการมอบเงิน ควรมอบให้คณะนักวิ่งที่ถือถุง แทนการมอบให้ตูนโดยตรง รวมถึงการให้กำลังใจก็ควรแค่แตะมือระหว่างตูนวิ่ง หรือ ปรบมือ ก็พอ

ตูนใจเด็ด! ออกวิ่งเช้านี้ ของดเซลฟี-ดึงตัว

โดยที่ผ่านมา เมื่อตูน มีอาการบาดเจ็บ ทางทีมงานก็ได้ปรับเปลี่ยนแผนตลอดเวลา เพื่อให้ระยะเวลาการวิ่งอยู่ในกำหนด 55 วัน แต่สุดท้ายจะเกินหรือไม่ก็ต้องขึ้นอยู่กับสุขภาพของตูน เป็นหลัก

โดยกำหนดการวิ่งในวันนี้ ตั้งแต่ช่วง 03.30 น. ตูน ได้เริ่มสตาร์ตเพื่อซ่อมการวิ่งในเซตที่ 4 เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่หน้าร้านสบายสบาย เยื้องวัดเขาดิน ริมถนนเพชรเกษม และวิ่งถึงด้านหน้าโรงเรียนนายสิบทหารบก ก่อนจะวิ่งเข้าสู่เมืองหัวหิน และ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ต่อไป

ตูนใจเด็ด! ออกวิ่งเช้านี้ ของดเซลฟี-ดึงตัว

ด้าน นายอิทธิพล สมุทรทอง หรือ 'พี่ป๊อก' นักวิ่งคู่ใจ ตูน ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ทันทีที่ตูนเจ็บ เราหยุดวิ่งทันที ดังนั้นเราจึงควรช่วยกันเซฟพี่ตูน ด้วยการ 1.โอนเงินบริจาค ไม่ต้องยื่น 2.อย่าเซลฟี 3.อย่าตัดหน้า 4.อย่าเหยียบเท้า

ขณะที่แฟนสาว ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า บางคนเค้าอาจจะไม่ทราบถึงการถ่ายรูปกับพี่ตูนจริงๆ ถ้างั้นลองดูหนูน้อยสองคนนี้ เป็นตัวอย่าง คือ เปิดกล้องหน้าตั้งโหมดวิดีโอ แล้วยืนถือกล้องรอไว้เฉยๆ นอกจากจะได้ภาพสวยแล้ว ยังไม่เสี่ยงในการทำให้พี่ตูนต้องบาดเจ็บอีกด้วย

ตูนใจเด็ด! ออกวิ่งเช้านี้ ของดเซลฟี-ดึงตัว

 

 

ขอบคุณภาพจาก : www.kaokonlakao.com

related