svasdssvasds

"ตูน" กำลังใจแน่น วิ่งครึ่งทางแล้ว!

"ตูน" กำลังใจแน่น วิ่งครึ่งทางแล้ว!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากหยุดพักเพื่อฟื้นฟูร่างกาย 1 วัน วันนี้(30 พ.ย.) ตูน บอดี้สแลม ได้ออกวิ่งอีกครั้งท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่นและเป็นระเบียบ และวันนี้ในเซตที่ 3 ตูนได้วิ่งเข้าสู่ระยะทางที่ 1,095 กิโลเมตร ซึ่งถือว่ามาได้ครึ่งทางแล้ว

 

ความคืบหน้าการวิ่ง ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศเบตง - แม่สาย วันที่ 1 พย - 25 ธค 2560 ระยะทาง 2,191 กม. ของตูน บอดี้สแลม นักร้องหนุ่ม เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง หลังจากหยุดพัก เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และฟื้นฟูสภาพร่างกาย ในช่วงเช้ามืดวันนี้

โดย ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วย ทีมงานก้าว ได้ออกสตาร์ทในเซ็ทแรก จาก สบาย สบายซีฟู๊ด ตั้งแต่เวลา 03.30 น. ตูนมีสีหน้าที่แจ่มใส สภาพร่างกายฟิตเต็มที่ มีการพันเทปพยุงกล้ามเนื้อที่ขาซ้าย ประชาชนที่ทราบข่าวมารอต้อนรับตลอดเส้นทาง

โดยที่ระหว่างทาง หน้ามหาวิทยาลัยราชมงคล รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล ได้มีครู และนักศึกษา ออกมารอต้อนรับ พร้อมทั้งมอบเสื้อกีฬามหาวิทยาลัยฯ ให้กับตูน จากนั้น เมื่อขบวนก้าวคนละก้าว มาถึง หน้าโรงเรียนนายสิบทหารบก ซึ่งนักเรียนนายสิบทหารบกจำนวน 800 คน ได้พร้อมใจกันตั้งแถวหน้ากระดานเรียงหนึ่งตั้งแต่หน้าโรงเรียนนายสิบทหารบก มาถึงอุทยานราชภักดิ์ ระยะทาง กว่า 1 กิโลเมตรนักเรียนนายสิบ ได้ร่วมกันพับธนบัตรเป็นรูปหัวใจ สื่อความหมายแทนใจให้พี่ตูน เมื่อตูนมาถึงเขาได้มอบธนบัตรหัวใจ และตบมือต้อนรับนักร้องหนุ่ม ด้วยความอบอุ่นและเป็นระเบียบ

จากนั้นตูนก่อนที่ตูน และคณะนักวิ่งโครงการก้าว ได้หยุดขบวนและถวายคำนับ และขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล จากสมเด็จพระมหาบูรพกษัตริย์แห่งสยามทั้ง 7 พระองค์ จากนั้นจึงนำขบวนวิ่งต่อ มาจบเซ็ทแรกที่ ทีเค วัสดุก่อสร้าง ซึ่งมีประชาชนมารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก เช่นกัน

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาน 12.50 น. ในการวิ่ง Set3 Makro หัวหิน - ค่ายพระราม6 9.7 km ตูนได้วิ่งเข้าสู่ระยะทางที่ 1,095 กิโลเมตร ซึ่งถือว่ามาได้ครึ่งทางแล้ว

"ตูน" กำลังใจแน่น วิ่งครึ่งทางแล้ว!

 

"ตูน" กำลังใจแน่น วิ่งครึ่งทางแล้ว!

related