svasdssvasds

เชื่อประสบการณ์!!! "อุดร" ตั้ง "เฉลิมวุฒิ" คุมทัพยักษ์แสดลุยไทยลีก 2

เชื่อประสบการณ์!!! "อุดร" ตั้ง "เฉลิมวุฒิ" คุมทัพยักษ์แสดลุยไทยลีก 2

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สโมสร อุดรธานี เอฟซี ตกลงเซ็นสัญญากับ เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือมากประสบการณ์มาคุมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หวังใช้ประสบการณ์พาทีมอยู่รอดในฤดูกาลหน้า โดยจะเน้นการพัฒนาเด็กดาวรุ่งบวกขุมกำลังแข้งเก๋าประสบการณ์ที่จะดึงมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล

[caption id="attachment_150832" align="aligncenter" width="715"] เชื่อประสบการณ์!!! "อุดร" ตั้ง "เฉลิมวุฒิ" คุมทัพยักษ์แสดลุยไทยลีก 2 เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหม่ อุดรธานี เอฟซี[/caption]

โดยเรื่องนี้ทีมข่าวกีฬาสปริงนิวส์ได้รับการเปิดเผยจาก สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ประธานสโมสร อุดรธานี เอฟซี ว่า "ตอนนี้เราได้บรรลุข้อตกลงแต่งตั้ง เฉลิมวุฒิ สง่าพล เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางผู้บริหารของเราเชื่อว่าประสบการณ์ของเขาจะเข้ามาช่วยทีมเราให้มีความแข็งแกร่ง เบื้องต้นเราได้คุยกันว่าจะเน้นการพัฒนาเด็กดาวรุ่งของสโมสรควบคู่ไปกับตัวเก๋าประสบการณ์เป็นการพัฒนาระยะยาว ส่วนเป้าหมายขออยู่รอดเอาไว้ก่อนหากสามารถก้าวไปสู่กลุ่มหัวตารางก็ถือว่าเป็นเรื่องดีหากเป็นไปได้ เรื่องการเลื่อนชั้นคงเป็นเรื่องของอนาคตก็คงต้องรอดูกันต่อไป"

[caption id="attachment_150834" align="aligncenter" width="715"] เชื่อประสบการณ์!!! "อุดร" ตั้ง "เฉลิมวุฒิ" คุมทัพยักษ์แสดลุยไทยลีก 2 สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ประธานสโมสร อุดรธานี เอฟซี[/caption]

นอกจากนั้น ประธานสโมสร "ยักษ์แสด" ยังได้พูดถึงเรื่องสนามแข่งขันว่าในฤดูกาลหน้าทางสโมสรจะกลับไปใช้ สนามสพล.อุดรธานี เป็นรังเหย้าอีกครั้ง โดยได้ นายปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สพล.อุดรธานี สนับสนุนไฟฟ้า LED 800 ลักซ์ และปรับปรุงสนามใหม่ด้วยงบ 20 กว่าล้านบาท ซึ่งจะทำให้ในฤดูกาล 2018 สโมสรอุดรธานี เอฟซี จะมีความพร้อมในทุกด้านอย่างแน่นอน

[caption id="attachment_150835" align="aligncenter" width="715"] เชื่อประสบการณ์!!! "อุดร" ตั้ง "เฉลิมวุฒิ" คุมทัพยักษ์แสดลุยไทยลีก 2 ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สพล.อุดรธานี[/caption]

 

สำหรับ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล คร่ำหวอดในวงการลูกหนังไทยมาอย่างมากมายมีประการณ์การคุมทีมในระดับไทยลีก 1 ไม่ว่าจะเป็น ศรีสะเกษ เอฟซี,ซุปเปอร์พาว์เวอร์ สมุทรปราการ และ พัทยา ยูไนเต็ด เป็นต้น

 

related