svasdssvasds

สุราษฎร์ท่วมแล้ว8อำเภอ ฝนยังหนักต่อเนื่อง รร.ประกาศปิด

สุราษฎร์ท่วมแล้ว8อำเภอ ฝนยังหนักต่อเนื่อง รร.ประกาศปิด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จ.สุราษฎร์ธานี ยังคงมีฝนตกอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มขยายพื้นที่การตกเพิ่มขึ้น โดยมีรายงานว่าฝนเริ่มไปตกในทางด้านทิศเหนือของจังหวัดและพื้นที่ติดภูเขาทางทิศตะวันตก ในพื้นที่อำเภอพุนพิน อำเภอท่าชนะ อ.ไชยา และ อ.ท่าฉางบางส่วน หากฝนตกหนักมากอาจเกิดน้ำป่าไหลหลากได้ ภาพรวมตลอดทั้งวันมีในหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบหลากหลายด้านด้วยกัน ทั้งเสาไฟฟ้าล้ม คันดินขอบถนนสไลด์ น้ำท่วมฉับพลันจากฝนที่ตกหนักจนน้ำระบายไม่ทัน รวมถึงเด็กนักเรียนในหลายโรงเรียนที่ประสบอุทกภัย ต้องกลับบ้านก่อนเวลา เนื่องจากน้ำท่วมบริเวณโรงเรียน พร้อมประกาศปิดในวันพรุ่งนี้  ขณะที่สถานการณ์ในช่วงเย็น ยังคงมีฝนตกอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มขยายพื้นที่การตกเพิ่มขึ้

สุราษฎร์ท่วมแล้ว8อำเภอ ฝนยังหนักต่อเนื่อง รร.ประกาศปิด สุราษฎร์ท่วมแล้ว8อำเภอ ฝนยังหนักต่อเนื่อง รร.ประกาศปิด สุราษฎร์ท่วมแล้ว8อำเภอ ฝนยังหนักต่อเนื่อง รร.ประกาศปิด

ด้าน ปภ.สุราษฎร์ฯสรุปสถานการณ์เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17:00 น. พบพื้นที่ประสบภัยจำนวน 8 อำเภอ ประกอบด้วย อ.บ้านนาสาร อ.พระแสง อ.ชัยบุรี อ.เวียงสระ อ.บ้านนาเดิม อ.เมือง อ.กาญจนดิษฐ์ และ อ.เกาะสมุย รวม 23 ตำบล 71 หมู่บ้าน ,มีราษฎรได้รับผลกระทบ 2565 ครัวเรือน กว่า 8400 คน

related