svasdssvasds

2ตายายผวาหนัก! ทิ้งซากรถบัสติดบ้าน ทำลูกหลานหลอนนอนไม่หลับ

2ตายายผวาหนัก! ทิ้งซากรถบัสติดบ้าน ทำลูกหลานหลอนนอนไม่หลับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายปรีชา ม่วงทองคำ อายุ 62 ปี นางยินดี ม่วงทองคำ อายุ 52 ปี สองสามีภรรยา อ.ปะทิว จ.ชุมพร  ร้องเรียนกรณีมีกลุ่มบุคคลใช้รถยกลากซากรถบัสเก่ามาทิ้งไว้ริมถนนใกล้หน้าบ้านโดยไม่บอกกล่าวให้รู้ ซึ่งซากรถบัสคันดังกล่าวถูกนำมาทิ้งไว้ริมถนนลูกรังห่างจากหน้าบ้านประมาณ 15 เมตร มีสภาพเก่าทรุดโทรมสนิมกัดกร่อนเกรอะกรังเป็นรูโบ๋หลายจุด มองดูอันตรายและเป็นที่น่าหวาดกลัวแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก

2ตายายผวาหนัก! ทิ้งซากรถบัสติดบ้าน ทำลูกหลานหลอนนอนไม่หลับ 2ตายายผวาหนัก! ทิ้งซากรถบัสติดบ้าน ทำลูกหลานหลอนนอนไม่หลับ 2ตายายผวาหนัก! ทิ้งซากรถบัสติดบ้าน ทำลูกหลานหลอนนอนไม่หลับ

นายปรีชา กล่าวว่า มีคนกลุ่มหนึ่ง 4-5 คน ใช้รถยกลากซากรถบัสคันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้โดยไม่บอกล่าวหรือเข้ามาพูดคุยด้วยสักคำว่ามาจอดไว้ทำไม ขณะที่ลูกสาวตนหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูปคนเหล่านั้นก็พยายามหลบหน้าไม่ให้ถ่าย ตอนนี้อยู่กันอย่างไม่สบายใจ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรทั้งกลางวันกลางคืนจะมองเห็นซากรถบัสคันนี้ตลอดเวลา หากอยู่ในบ้านเมื่อเปิดประตูหรือหน้าต่างก็จะเห็นซากรถบัสทันที โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืนเมื่อมีแสงพระจันทร์สาดล่องลงมาสลัวๆ เรียกว่าลูกหลานทุกขนลุกคนถึงกับหลอนผวานอนไม่หลับกันเลยทีเดียว ทราบว่าเป็นของกลุ่มนักอนุรักษ์กลุ่มหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นำไปจอดทิ้งไว้บริเวณริมชายหาดสะพลีเพื่อนำไปทิ้งทะเลสร้างเป็นบ้านปลาปะการังเทียม แต่จอดไว้นานหลายปีแล้วก็ไม่ยอมเอาออกไปเสียทีไม่รู้ว่ารออะไรกันอยู่ จนชาวบ้านร้องเรียนเพราะซากรถบัสสภาพเก่าทำให้น่ากลัวเหมือนรถผีสิงและบดบังภูมิทัศน์ความสวยงามของชายหาด

related