svasdssvasds

จัดจราจรรับคณะพี่ตูนเข้ากรุง ห้ามชะลอถ่ายรูปหวั่นรถติด

จัดจราจรรับคณะพี่ตูนเข้ากรุง ห้ามชะลอถ่ายรูปหวั่นรถติด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ในแต่ละพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง และทีมงานก้าวคนละก้าว ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม เพื่อวางแผนในการต้อนรับและอำนวยความสะดวกทางด้านการจราจร ให้ทีมงานตูน บอดี้สแลม จะวิ่งเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวว่า ในวันที่ 3 ธ.ค. จุดนัดพบจุดแรกอยู่ที่ปั้ม ปตท. เพชรทวีโชค พุทธมณฑลสาย4 ก่อนจะใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าถนนสิรินธร ประมาณเวลา 17.00 น. จะมาพักที่สำนักงานบำรุงทางธนบุรี ก่อนจะวิ่งออกมาพร้อมทีมนักวิ่งของไนกี้อีกประมาณ 200 คน เพื่อเข้าทำกิจกรรมที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ก่อนสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในโรงพยาบาลและรับบริจาคเงิน จากนั้นจะวิ่งไปสิ้นสุดที่คิงส์เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ส่วนวันที่ 4 ธ.ค.ก็จะหยุดพักผ่อน 1 วัน ส่วนในวันที่ 5 ธ.ค ตูน บอดี้สแลม จะเริ่มออกวิ่งจากคิงส์เพาเวอร์ ในเวลาประมาณ 04.00 น. โดยใช้เส้นทางถนนศรีอยุธยา มุ่งหน้าลานพระราชวังดุสิต เพื่อสักการะพระบรมรูปทรงม้า ก่อนจะวิ่งออกถนนราชดำเนิน เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลศิริราช เข้าสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 9 และพระบรมรูปสมเด็จย่า หลังจากนั้นจากวิ่งไปตามเส้นทางถนนบรมราชชนนี ไปพักที่เดอะเซนท์ ปิ่นเกล้า ก่อนวิ่งออกจากกรุงเทพฯ โดยใช้ถนนกาญจนาภิเษก เพื่อไปยังจังหวัดสุพรรณบุรีต่อไป

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวว่า ได้มีการสั่งให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง เตรียมการดูแลความสะดวกทุกเส้นทางที่ทางทีมงานก้าวคนละก้าวจะวิ่งผ่านแล้ว โดยฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนผ่านเส้นทางดังกล่าวด้วยหากเจอทีมงานคุณตูนระหว่างทาง ขอความกรุณาห้ามจอดรถ หรือชะลอรถเพื่อถ่ายรูปหรือถ่ายวีดีโอเด็ดขาด เพราะจะทำการการจราจรติดขัด ให้ขับรถใช้ความเร็วปกติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยบนท้องถนนด้วย

related