svasdssvasds

"ตูน" เข้าทำเนียบพบ "บิ๊กตู่" จันทร์นี้( 4 ธ.ค.)

"ตูน" เข้าทำเนียบพบ "บิ๊กตู่" จันทร์นี้( 4 ธ.ค.)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ความคืบหน้าโครงการ”ก้าวคนก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล”ของหนุ่ม ร็อก ตูน บอดี้แสลม ล่าสุด มีกำหนดเข้าพบ นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 4 ธันวาคม นี้

ทั้งนี้ ในวันดังกล่าว พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่เลื่อนจาก วันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันหยุดราชการ เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช บรมนาถบพิตร รวมถึงยังเป็นวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติอีกด้วย

โดยมีรายงานว่า ก่อนการประชุม นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ประธานโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" จะนำคณะ เข้าพบนายกรัฐมนตรี บริเวณโถงชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล หลังจาก ตูน มีกำหนดการวิ่งเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร ช่วงเย็นวันที่ 3 ธันวาคม

สำหรับโครงการก้าวคนละก้าว ล่าสุด ยอดบริจาค ทะลุ 390 ล้านบาท แล้วในขณะนี้ ส่วน เชคพอยท์เส้นทางวิ่งล่าสุด อยู่ที่ 1,155 กิโลเมตร โดยคาดว่า ในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ ยอดบริจาคจะพุ่งแตะระดับ 400 ล้านบาท เนื่องจากมีการเตรียมรอบริจาคระดับ 10 ล้านบาท จาก กิจการกะทิชาวเกาะ

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวสปริงนิวส์ พร้อมเกาะติดนำเสนอข่าวก้าวคนละก้าว ในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ อย่างต่อเนื่อง สามารถรับชมได้ตลอดทั้งวัน

related