svasdssvasds

ตร.สุรินทร์ทลายเครือข่ายยานรก เหิมหนัก! ซุกอาวุธ! เตรียมฉะจนท.

ตร.สุรินทร์ทลายเครือข่ายยานรก เหิมหนัก! ซุกอาวุธ! เตรียมฉะจนท.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตำรวจ ทำลายเครือข่ายยาเสพติด เหิมหนักเตรียมอาวุธสงครามไว้ฉะเจ้าหน้าที่ แต่ถูกเข้ารวบก่อน ยึดอาวุธสงคราม ยาบ้า พร้อมผู้ต้องหาที่เป็นเครือข่าย ส่วนหัวหน้าหลบหนีไปได้ พบประวัติแสบเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด หวนเดินทางเก่า

ตร.สุรินทร์ทลายเครือข่ายยานรก เหิมหนัก! ซุกอาวุธ! เตรียมฉะจนท.

วันนี้(2 ธ.ค.60) พลตำรวจตรีก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้ทำการแถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดนายจักรกฤษณ์ หรือ ก็อต จันทร์เถื่อน โดยเจ้าหน้าตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์และตำรวจสถานีตำรวจภูธรจอมพระ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ได้เข้าจับกุมตัวเครือข่ายดังกล่าว ได้ผู้ต้องหาและอาวุธสงคารม พร้อมยาบ้า การจับกุมดังกล่าว เป็นผลมาจากเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้ทำการเข้าจับกุมนาย(เอ) นามสมมุติ เป็นเยาวชนพักภายในบ้านพักซอยตรอกศรีไผทสมันต์ ภายในตัวเมืองสุรินทร์ พร้อมของกลางยาบ้า 10 เม็ด พร้อมนำมาสอบสวนขยายผลและซัดทอดว่ายาเสพติดที่นำมาจำหน่ายเป็นของนายธัญญ์โสภณ หรือ ฟิล์ม สุคะตะ อายุ 21 ปี เป็นชาว ต.โนนเพ็ก อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ แต่มาพักบ้านพักส่วนตัวติดกับปั้ม ปตท.จอมพระ ชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดสุรินทร์ได้ประสานกับตำรวจภูธรอำเภอจอมพระ เข้าจับกุมตัวได้ภายในบ้านพักสวนตัวติดกับปั้มน้ำมัน ปตท. พร้อมยึดยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ในบ้านพักอีก 173 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ขายผลจับกุมจนทราบแหล่งที่มาของยาเสพติด โดยเป็นเครือข่ายนายจักรกฤษณ์ จันทร์เถื่อน หรือ ก็อต อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 ม.6 ตำบลเป็นสุข อำเภอจอพระ จังหวัดสุรินทร์

ตร.สุรินทร์ทลายเครือข่ายยานรก เหิมหนัก! ซุกอาวุธ! เตรียมฉะจนท.

ซึ่งนายจักรกฤษณ์ มักไปหลบอยู่ที่บ้านของนางสาวประทุมทอง หรือเอ๋ บุตรดี อายุ 28 ปี ที่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 7 ตำบลเป็นสุข อำเภอจอมระ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และเป็นเครือข่ายเดียวกันกับนายจักรกฤษณ์ เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าตรวจค้นบ้านของนางสาวประทุมทอง พบของกลางหลายรายการซึ่งซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าเดินทาง ประกอบด้วย ยาบ้าจำนวน 203 เม็ด ปืนกลมือ(SMG) M3 ขนาด.45 จำนวน 1 กระบอก ,ปืนกลมือ(SMG) MAT-49 จำนวน 1 กระบอก พร้อมซองกระสุนจำนวน 3 ซอง ,โครงปืน Colt ขนาด 11 มม.จำนวน 1 ชิ้น ซองกระสุนขนาด 9 มม. 0eo;o 1 ซอง พร้อมกระสุนปืนพร้อมใช้งานทั้ง กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 และอื่นๆอีกรวม 52 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนางสาวประทุมทอง พร้อมของกลางมาดำเนินคดี

ตร.สุรินทร์ทลายเครือข่ายยานรก เหิมหนัก! ซุกอาวุธ! เตรียมฉะจนท.

โดยนางสาวประทุมทอง ให้การว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของนายจักรกฤษณ์ นำมาฝากไว้ ส่วนนายจักรกฤษณ์ หัวหน้าแก็งค์ หลบหนีการจับกุม โดยเครือข่ายยาเสพติดของ นายจักรกฤษณ์ จะทำกันเป็นขบวนการโดยยาเสพติด(ยาบ้า) เป็นของนายจักรกฤษณ์ และให้นางสาวประทุมทอง เป็นคนเดินยาเสพติดให้กับลูกข่ายนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นภายในตัวเมืองสุรินทร์ จนกระทั้งเจ้าน้าที่สืบสวนจนทราบและเข้าจับกุมตัวได้ ซึ่งประวัติของนายจักรกฤษณ์ หรือ ก็อต หัวหน้าเครือข่ายนี้นับว่ามีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาโชกโชน โดยต้องโทษคดียาเสพติดเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา เพิ่งพ้นโทษมาก็มาเดินทางสายเก่าอีก โดยไม่เข็ดหลาบ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดต่อไป

ตร.สุรินทร์ทลายเครือข่ายยานรก เหิมหนัก! ซุกอาวุธ! เตรียมฉะจนท.

ขณะที่พลตำรวจตรีก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ระบุว่า ได้กำชับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทุกภาคส่วน ให้มีการระมัดระวังตัวด้วย เนื่องจากพบว่า ปัจจุบันขบวนการยาเสพติดมีการเตรียมอาวุธปืน ไว้ป้องกันตัวและต่อสู้กับเจ้าหน้าที่มากขึ้น

 

related