svasdssvasds

"สาวสุโขทัย" ผูกคอดับปริศนาคาบ้าน

"สาวสุโขทัย" ผูกคอดับปริศนาคาบ้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เมื่อเวลา 14.16น.วันนี้(2 ธ.ค.) ร.ต.อ.พิชาภพ เชยใย รองสว.สส.(สอบสวน)สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สวรรคโลก ว่ามีเหตุคนผู้คอเสียชีวิต เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.ในเมือง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานแพทย์เวรจาก รพ.สวรรคโลก จนท.พิทักษ์ประชากู้ภัยสวรรคโลก จนท.ชุดสืบสวน และจนท.สายตรวจ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนออ อยู่ริมรั่วด้านนอกบ้าน

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบศพของ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีขาวลายแดง สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ใช้เชือกผ้ายืดสีขาวผูกกับราวบันไดบ้านก่อนที่จะเหยียบเก้าอี้พลาสติกแล้วห้อยตัวลงมา ซึ่งญาติได้นำศพลงมาวางที่พื้นด้านล่างก่อนที่จนท.จะเดินทางมาถึง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

"สาวสุโขทัย" ผูกคอดับปริศนาคาบ้าน

สอบสวนญาติที่มาพบศพทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายได้นำข้าวอาหารเข้ามาให้ที่บ้านแต่เมื่อมาถึง เรียกเท่าไรก็ไม่มีเสียงตอบจึงได้งัดประตูเข้าไปกับต้องผงะเมื่อมองเห็น นางสาวเอ (นามสมมุติ) ได้ใช้เชือกผูกคอ กับราวบันได ญาติที่พบเห็นจึงได้ใช้มีดตัดเชือกและนำศพมาวางที่พื้นก่อนที่จะแจ้งจนท.ให้มาตรวจสอบ

หลังจากการตรวจสอบ จนท.ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุแห่งการจูงใจนั้น ต้องรอตรวจสอบข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือของผู้ตายและสอบปากคำจากญาติผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

"สาวสุโขทัย" ผูกคอดับปริศนาคาบ้าน

 

 

related