svasdssvasds

"แม่สอนมาดี"

"แม่สอนมาดี"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"แม่สอนมาดี"

ไม่ทำให้เสียชื่อลูก “แม่หมู” ที่ทั้ง หล่อ เก่ง ดี ขนาดนี้ ไม่ให้หลงรักก็คงไม่ได้จริงๆ สำหรับหนุ่ม “นาย นภัทร” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "แม่หมู พิมพ์ผกา” ที่ล่าสุดได้โพสขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายตั่งแต่ผู้จัดยันทีมงานกองถ่าย หลังละครเรื่อง “รักกันพัลวัน” ละครเรื่องแรกของ “หนุ่ม นาย”ลาจอไปว่า “เอาละผมจะเขียน #ใครอ่านจบผมรักตายเลย สำหรับละครเรื่องแรกในชีวิตผม ..... ความทรงจำ และ ความรู้สึกอยาก ขอบคุณ แน่นอก..... ผมขอขอบพระคุณครับ สำหรับโอกาส และประสบการณ์ดีๆในชีวิตครั้งนี้....ขอบคุณครับ ป้าเเหม่ม ธิติมา ผู้จัด... ป้าเเจ๋ว และ พี่บั้ม ผกก.และ ผู้ช่วย ที่คอยเคี่ยวเข็ญผม ขอบพระคุณ CH3 คุณดิว พี่สมรักษ์

ที่ให้โอกาสผมได้เล่นละครเรื่องเเรก ขอบคุณ พี่หนึ่งณรงค์วิทย์ เเต่งเพลง ประกอบละครทั้ง 2เพลง #ฉันจะรอ เเละ #เเรงดึงดูด

ขอบคุณพี่ๆนักแสดงทุกท่าน ตามแท็กนี้ ขอบคุณนะครับ สำหรับ teamwork ที่ดีที่คอยให้กำลังใจ และ #คอยช่วยให้คำเเนะนำน้องใหม่อย่างผม

ขอบคุณทีมถ่ายทำทุกคน ทุกตำเเหน่ง ทีมกล้อง ทีมOB ทีมprop ทีมlight ทีมสวัสดิการผงชูรส และทีมเสื้อผ้า ที่ตั้งใจทำละครจน #สลับร่างกันพัลวัน ขอบคุณทุกคนที่พยายามช่วยผม เเละ entertain ผมในเวลาที่ผมเครียด #น้ำตาไหล และ คนสำคัญของละคร "รักกันพัลวัน" คือพี่ ปุ๊ ปารดา ผู้เขียนบท (เป็นทั้งทีมงาน+นักเเสดงเดินผ่าน2ฉาก) ขอบคุณพี่ปุ๊นะครับที่เขียนบทให้ผมได้เล่นอย่าง #ใบโพล่า 55 มีแต่คนชมครับว่าบทเรื่องนี้ สนุกมาก และขอขอบพระคุณ ครูเงาะ ครูเเอ๋ว อรชุมา ครูเเอ๊ว ครูเอก ป้าแอ๊ะ ครูทีมดำน้ำrecon เเละ พี่บั้ม @gabump ครูสอนการแสดงผมทุกท่าน

ผมตั้งใจกับเรื่องนี้สุดๆ ตลอดการถ่ายทำผมมีความสุขมากครับ เป็นประสบการณ์ที่ดี ผมรู้ว่าผมยังไม่เก่ง แต่ขอบคุณนะครับที่ติดตามกัน จะเก็บทุกคำติคำชม เเละประสบการณ์ไปพัฒนาในเรื่องต่อไปนะครับสุดท้าย ผมขอขอบพระคุณ ทุกคนที่ติดตามละครเรื่องนี้ ที่คอยส่งกำลังใจให้ผมเเละละคร #รักกันพัลวัน ใน Pantip,ทวิตเตอร์ เเละโลกsocial ดีใจมากๆครับ ที่ละครเรื่องนี้สามารถสร้างความสุขให้ทุกคนที่ได้ดู แล้วพบกันใหม่นะครับ ................#ขอบพระคุณคร๊าบบบบบ.............จบบริบูรณ์

@mamthitima @paajaew @dew_ka@somrak @somrak.sri @gabump@narongvit @krungor @kruakenatthawat@icepreechaya @freudonidas@bigthongpoom @namcha_tea @suriyont@gappp @jangwarapun @namnungs@jackie_jacqueline @aanan_boonnak@ake_vichai @pimpaka @oat_recondiver@recondiverclub @anyama @ibees@preparee #ลุงบ๊อบ #พี่เเป้ง ท้ายสุดขาดไม่ได้ ขอบคุณแม่หมู @pimpaka

"แม่สอนมาดี"

"แม่สอนมาดี"

"แม่สอนมาดี"

"แม่สอนมาดี"

 

ขอบคุณภาพ : naphat_nine

 

 

related