svasdssvasds

"หนุ่มใหญ่" พัทยา ลมชักกำเริบ! วิ่งย้อนศรชนดะตาย 2 เจ็บ 15

"หนุ่มใหญ่" พัทยา ลมชักกำเริบ! วิ่งย้อนศรชนดะตาย 2 เจ็บ 15

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หนุ่มใหญ่เมืองพัทยา ลมชักกำเริบขับรถย้อนศรชน จักรยานยนต์จำนวนหลายคันลากยาว 500 เมตร มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 15 คน

เมื่อเวลา 07.00 น.( 4 ธ.ค.) ร.ต.ท.ขวัญข้าว อินาวัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะวิ่งย้อนศรชนรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ 15 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน เป็นชาย และสุนัข 1 ตัว เหตุเกิดบนถนนพัทยาใต้ บริเวณเลยสีแยกไฟแดงพัทยาใต้ไปทางตึกคอม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้นและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาและอาสาสมัคร พร้อมรถพยาบาลโรงพยาบาลต่างๆ

"หนุ่มใหญ่" พัทยา ลมชักกำเริบ! วิ่งย้อนศรชนดะตาย 2 เจ็บ 15

ในที่เกิดเหตุพบรถยนกระบะอีซุซุ ดีแม็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน ผค-43 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยินโดยมีรถ จยย.ติดคาอยู่ 2 คัน ตลอดเส้นทางกว่า 500 เมตรพบรถ จยย.จำนวน 10 คัน และชิ้นส่วนอะไหล่จยย.กระจัดกระจายเกลือนถนน มีผู้บาดเจ็บกระเด็นคนละทิศละทางจำนวน 15 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 8 ที่ผู้ปกครองกำลังไปส่ง และในจำนวน 15 คนมีอาการสาหัสอีก 2 คน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลต่างๆ มีโรงพยาบาลเมโมเรียล 9 คน โรงพยาบาลเมืองพัทยา 4 คน และโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา 2 คน นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 คน เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ 1 คน และเป็นชายทรายชื่อ นายวุฒิชัย เหลาคำ อายุ 23 ปี นอกจากนั้นยังพบสุนัขพันธ์ปอมเมอร์เรเนี่ยนตายในสภาพคอขาด 1 ตัว

"หนุ่มใหญ่" พัทยา ลมชักกำเริบ! วิ่งย้อนศรชนดะตาย 2 เจ็บ 15

สอบสวนนายอัครเดช อุดมรัตน์ อายุ 44 ปี ชาว จ.ชลบุรี อยู่ในอาการมึนงง ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับมาตามปกติ จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย มารู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่าขับชนรถชาวบ้านพังยับเยินเกลื่อนถนนแล้ว ตนเองก็รู้สึกตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ซึ่งตนเองก็ยังมีโรคประจำตัวคือโรคลมชักอีกด้วย

"หนุ่มใหญ่" พัทยา ลมชักกำเริบ! วิ่งย้อนศรชนดะตาย 2 เจ็บ 15

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นรถกระบะของนายอัครเดช พบยาจำนวนมากอยุ่ในกระเป๋าสีดำ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนขับและหลักฐานต่างๆไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อส่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป ซึ่งระหว่างเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำคนขับออกจากที่เกิดเหตุเพราะชาวบ้านและประชาชนในบริเวณที่เกิดเหตุจะพยายามเข้ารุมประชาทัณฑ์ นอกจากนั้นได้ทำการตรวจวัดปริมาณแฮงกอฮอล์พบว่าไม่มี

(คลิ๊ก ชมคลิป)

 

 

 

 

related