svasdssvasds

"หนุ่มใหญ่" ชนแหลก! ลมชักกำเริบกลางสน. ตร.หามส่งรพ.

"หนุ่มใหญ่" ชนแหลก! ลมชักกำเริบกลางสน. ตร.หามส่งรพ.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้ต้องหาชนแหลกตาย 2 เจ็บนับสิบ เกิดอาการลมชักเจ้าหน้าที่ต้องนำส่ง รพ.บางละมุง ก่อนแพทย์ให้รับกลับมาคุมตัวที่ สภ.เมืองพัทยา

จากที่รถกระบะมรณะชนแหลกรถจักรยานยนต์10 คันรวด มีคนเจ็บ 15 คน เสียชีวิต 2 คน โดยรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาด้วนความเร็วสูงก่อนชนแหลกรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมาจนมาหยุดที่คาสี่แยกไฟแดงพัทยาใต้ตัดสาย 3 ซึ่งเบื้องต้นตรวจไม่พบแอบกอฮอล์ แต่พบสารเสพติดในร่างกายตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งไม่พบ จากนั้นได้นำตัวไปตรวจสารเสพติดที่ โรงพยาบาลบางละมุง พบว่ามีสารเมทแอมเฟตามิน หรือ ยาบ้า ภายในร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหา 4 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และ ขับรถโดยใช้สารเสพติด

"หนุ่มใหญ่" ชนแหลก! ลมชักกำเริบกลางสน. ตร.หามส่งรพ.

พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ยังกล่าวอีกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นช่วง 23.00 น. นายอัครเดช อุดมรัตน์ อายุ 44 ปี ได้เกิดอาการลมชักกำเริบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ได้มาทำการปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง เพื่อทำการปฐมพยาบาลจนถึงช่วง 05.00 น. แพทย์จึงได้อนุญาติให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมา สภ.เมืองพัทยา

สำหรับในช่วงบ่ายนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม โดยมีญาติของ นาย อัครเดช โวยวายสื่อมวลชนที่มาบันทึกภาพโดยไม่อนุญาติให้ถ่ายผู้ต้องหา

"หนุ่มใหญ่" ชนแหลก! ลมชักกำเริบกลางสน. ตร.หามส่งรพ.

related