svasdssvasds

น้ำป่าเมืองคอน ซัด! รถบัสจมทั้งคัน รอด 50 สูญหาย 2

น้ำป่าเมืองคอน ซัด! รถบัสจมทั้งคัน รอด 50 สูญหาย 2

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

น้ำป่าจ.นครศรีธรรมราช ซัดรถบัสจมน้ำทั้งคันเจ้าหน้าที่เร่งช่วย รอด 50 สูญหาย 2

จากกรณี นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เตือนประชาชนในพื้นที่เสี่ยงและที่ลุ่ม โดยเฉพาะในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช และพื้นที่รับน้ำจากบริเวณเทือกเขานครศรีธรรมราช เตรียมรับมือสถานการณ์น้ำหลากและน้ำท่วมฉับพลัน หลังมีรายงานฝนตกหนักต่อเนื่องในบริเวณต้นน้ำ พร้อมขอให้ประชาชนได้เคลื่อนทรัพย์สินไปไว้ในที่ปลอดภัย พร้อมทั้งเตรียมอพยพทันทีที่ได้รับการแจ้งเตือนจากเจ้าหน้าที่

 

น้ำป่าเมืองคอน ซัด! รถบัสจมทั้งคัน รอด 50 สูญหาย 2

ขณะที่ เมื่อเวลา 22.00 น.เมื่อคืนวานนี้( 5ธ.ค.) เกิดเหตุรถบัสโดยสาร ถูกกระแสน้ำป่าที่จากเทือกเขาพัดคว่ำจมน้ำทั้งคัน บนถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี บริเวณหน้าสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งภาคใต้บ้านเขาฝ้าย ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย และ ปภ. ตำรวจ-ทหารค่ายรบพิเศษสิชลเข้าทำการช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่สามารถช่วยผู้โดยสารจำนวนมากขึ้นมาได้ แต่ยังมีผู้สูญหายอีกจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นช่วยเหลือผู้รอดชีวิตมาได้แล้ว 50 คน สูญหาย 2 คน คือ 1.นางจันทร์ คำแก้ว อายุ 68 ปี  2.นางมณี คำแก้ว อายุ 63 ปี  ปัจจุบันอยู่ระหว่างการค้นหา

น้ำป่าเมืองคอน ซัด! รถบัสจมทั้งคัน รอด 50 สูญหาย 2 น้ำป่าเมืองคอน ซัด! รถบัสจมทั้งคัน รอด 50 สูญหาย 2 น้ำป่าเมืองคอน ซัด! รถบัสจมทั้งคัน รอด 50 สูญหาย 2

related