svasdssvasds

“สนุกปาก” เลยลำบากจ้า

“สนุกปาก” เลยลำบากจ้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“สนุกปาก” เลยลำบากจ้า

กลายเป็นดราม่ากองโตจน “#โตแล้วแรดได้” ปีนขึ้นไปอยู่บน เทรนแท็กอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ไทยแลนด์เช้านี้ เมื่อ “หญิงแย้ นนทพร” พร้อมพิธีกรร่วม ทำรายการ “โตแล้วแรดได้” “ตอน.นินทาโอปป้าเกาหลี” ผ่านทางยูทูป โดยเนื้อหารายการได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ใบหน้าของดารา ศิลปิน ไอดอลเกาหลี อย่างเช่น “กงยู” ว่า “หน้าเค้าบูด ๆ เบี้ยว ๆ หน้าแบบไม่หล่ออ่ะ หน้าเหมือนแบบว่า กำลังทำศัลยกรรม กำลังตอก ๆ ๆ อยู่ หมอมีธุระ ต้องรีบไปกินเหล้ากับเพื่อน ก็เลยไม่กลับมาทำต่อแล้ว ก็เลยพอ ๆ”

หรือ “โอฮยอก” วง “ฮยอกโอ” ที่ถูกวิจารณ์ว่า “เขาดูค่อนข้างแนวๆ แนวไหน? แนวที่ผู้หญิงไม่เอา” และยังมีอีกหลายคนที่ถูกวิจารณ์ด้วยท่อยคำที่รุนแรงไปในทำนองเดียวกัน จึงทำให้ชาวเน็ตออกมาตอกกลับแรงว่า หญิงแย้เองก็เคยทำศัลกรรม แต่ทำไมถึงมาวิจารณ์หน้าตาคนอื่น

ทางด้าน“หญิงแย้” ก็ได้ออกมาโพสขอโทษ และลบคลิปรายการดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย ชาวเน็ตเองก็ยังคงแสดงความเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าการนำเสนอประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เข้าข่าย "Bully" โดยเป็นการเหยียดรูปลักษณ์ของผู้อื่นอย่างสนุกปาก

โดยล่าสุด พิธิกรชื่อดังอย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "การล้อเลียนรูปลักษณ์ของคนอื่น มันไม่ตลก...ไม่เคยตลก น้อง ๆ ที่ชอบ ศลป. เหล่านี้ก็ไม่ได้ผิดที่เค้าไม่รู้สึกตลกไปด้วย การให้เกียรติในความแตกต่างและเท่าเทียมกันของมนุษย์เป็นสิ่งที่ควรเกิดขึ้นไม่ใช่เหรอ” และยังมีคนดังอีกหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าวอีกด้วย

“สนุกปาก” เลยลำบากจ้า

“สนุกปาก” เลยลำบากจ้า    “สนุกปาก” เลยลำบากจ้า “สนุกปาก” เลยลำบากจ้า

ขอบคุณภาพ :yae_uunws,tueslove,@chocoopal,@LoukgolfLG ,@torsaksit

 

 

 

 

related