svasdssvasds

6ล้อ ชนสนั่น บิ๊กไบค์ ตาย 2

6ล้อ ชนสนั่น บิ๊กไบค์ ตาย 2

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 7 ธ.ค.60 พ.ต.ต.ชูชาติ อุททิสินธุ์ ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ลงพื้นที่หลังได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงสงเปลือย ถ.เลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

6ล้อ ชนสนั่น บิ๊กไบค์ ตาย 2

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อาการสาหัส ขาซ้ายเข้าไปติดบริเวณล้อหลังของรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีนายนครินทร์ พุ่มทอง ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือนายอิสระ จินดามาตย์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Kawasaki สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกรถชนกระเด็นกระแทกพื้นกระโหลกศีรษะแตก เลือดนองเต็มพื้นถนน ส่วนสภาพรถจักรยานยนต์พังยับเยินทั้งคันจอดล้มอยู่กลางถนน

6ล้อ ชนสนั่น บิ๊กไบค์ ตาย 2

ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีขาว สภาพด้านหน้าพังเสียหายกระจกหน้าแตก จอดอยู่ข้างถนน ซึ่งมีนายอภิลักษณ์ ขวัญมา คนขับยืนให้การว่า ตนเองกับภรรยาขับรถจาก จ.สกลนคร มาตามถ.เลี่ยงเมือง กำลังมุ่งหน้าไปทาง อ.ยางตลาด พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงบายพาสสงเปลือย สัญญาณไฟจราจรฝั่งของตนเป็นสีเขียว ตนมองเห็นมาตั้งแต่ไกล จึงได้เร่งเครื่อง เพื่อที่จะขับข้ามแยกไฟแดง

6ล้อ ชนสนั่น บิ๊กไบค์ ตาย 2

แต่พอมาถึงกลางสี่แยกกลับมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คู่กรณีพุ่งออกมาจากฝั่งทางแยกด้านขวาขาออกจากตัวเมืองกาฬสินธุ์อย่างรวดเร็ว ซึ่งตนไม่ทันสังเกตเห็นและไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงทำให้รถชนเข้าอย่างจังและกระเด็นลากไปไกลกว่า 50 เมตร ก่อนที่บิ๊กไบค์จะกระเด็นไปกระแทกรถจักรยานยนต์อีกคัน

6ล้อ ชนสนั่น บิ๊กไบค์ ตาย 2

ด้านนายนครินทร์ เล่าว่า ตอนแรกตนจอดรถติดไฟแดงอยู่ฝั่งทางออกจากตัวเมืองหน้าทางเข้า อบจ.กาฬสินธุ์ และพอสัญญาณไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีเขียว จึงได้เร่งเครื่องออกมาก่อนรถคันอื่น จนผ่านสี่แยกมาอยู่เลนฝั่งร้านขายเฟอร์นิเจอร์ จากนั้นได้ยินเสียงดังโครมสนั่นกลางแยกก่อนที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ซึ่งมีผู้หญิงซ้อนท้ายอยู่จะกระเด็นมาชนรถตน เป็นเหตุให้ขาของผู้บาดเจ็บผู้หญิงนั้นเข้ามาติดที่ล้อรถด้านหลังดังกล่าว

6ล้อ ชนสนั่น บิ๊กไบค์ ตาย 2

เบื้องต้น พ.ต.ต.ชูชาติ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ และคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างแน่ชัด

6ล้อ ชนสนั่น บิ๊กไบค์ ตาย 2

แต่คาดว่าช่วงเวลาที่เกิดอุบัติเหตุเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวไฟสัญญาณจราจร ซึ่งจะต้องสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ด้วย ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อญาติเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา  ขณะที่มีรายงานล่าสุดเข้ามาว่า ผู้หญิงที่ซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์มาที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส นั้น แพทย์แจ้งว่าเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว

6ล้อ ชนสนั่น บิ๊กไบค์ ตาย 2

 

related