svasdssvasds

"ฮาเล็ป" รับตื่นเต้นได้เยือนไทยกับ 3 ระดับท็อป ลุยหวดเวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์

"ฮาเล็ป" รับตื่นเต้นได้เยือนไทยกับ 3 ระดับท็อป ลุยหวดเวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี “อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017” ที่ 4 นักหวดสาวระดับโลก ซิโมน่า ฮาเล็ป มืออันดับ 1 ของโลกจากโรมาเนีย, แคโรลิน่า พลิสโคว่า มืออันดับ 4 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก, เยเลน่า ออสตาเพนโก้ มืออันดับ 7 ของโลกจากลัตเวีย และ โจฮันน่า คอนต้า มืออันดับ 9 ของโลกจากสหราชอาณาจักร จะมาร่วมการแข่งขัน ที่ สนามเทนนิสทรู อารีน่า หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้นั้น

"ฮาเล็ป" รับตื่นเต้นได้เยือนไทยกับ 3 ระดับท็อป ลุยหวดเวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์

ล่าสุด นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า ในวันที่ 13 ธันวาคม ที่จะถึง เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง ซึ่งจะแจ้งถึงความคืบหน้าในการจัดการแข่งขัน รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ 4 นักหวดสาวระดับโลกจะมาร่วมทำในระหว่างที่พำนักอยู่ในประเทศไทย และจะมีพิธีประกบคู่แข่งขันว่าใครจะพบกับใคร คู่ใดจะเป็นคู่เปิดสนามด้วย

[caption id="attachment_155612" align="aligncenter" width="715"] "ฮาเล็ป" รับตื่นเต้นได้เยือนไทยกับ 3 ระดับท็อป ลุยหวดเวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ โยฮันนา คอนต้า[/caption]

ด้าน ซิโมน่า ฮาเล็ป มือ 1 ของโลกชาวโรมาเนีย กล่าวว่า “รายการนี้เป็นการรวมตัวกันของนักเทนนิสหญิงระดับท็อปของโลก และประเทศไทยก็ถือเป็นจุดหมายที่อยากไปมาก แทบจะทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ไปแข่งขันที่หัวหิน อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกับนักเทนนิสทุกคนที่ร่วมโชว์ฝีมือในรายการนี้”

[caption id="attachment_155610" align="aligncenter" width="715"] "ฮาเล็ป" รับตื่นเต้นได้เยือนไทยกับ 3 ระดับท็อป ลุยหวดเวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แคโรลิน่า พลิสโคว่า[/caption]

ขณะที่ แคโรลิน่า พลิสโคว่า เผย “อยากให้ทุกคนมาร่วมให้กำลังใจตัวเอง และนักเทนนิสที่มาแข่งขันในรายการนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่จะมาเยือนประเทศไทย”

[caption id="attachment_155614" align="aligncenter" width="715"] "ฮาเล็ป" รับตื่นเต้นได้เยือนไทยกับ 3 ระดับท็อป ลุยหวดเวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ เยเลนา ออสตาเพนโก[/caption]

สำหรับการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษระดับโลก “อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017” แข่งขันวันที่ 23-24 ธันวาคม 2560 ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com  ในราคาใบละ 2,500 บาท

 

related