svasdssvasds

งงละสิ! ปักป้ายอีก 18 ก.ม.ถึงศรีราชา ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอ

งงละสิ! ปักป้ายอีก 18 ก.ม.ถึงศรีราชา ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ประชาชนที่ขับรถสัญจรผ่านไปบนถนนสุขุมวิท ผ่านตัวเมืองศรีราชา  สุดงงป้ายบอกทางของกรมทางหลวงระบุ  ศรีราชาอีก 18  กิโลเมตร  ทั้งที่ป้ายดังกล่าวปักอยู่ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอศรีราชา

                             

ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท   ฝั่งขาเข้าพัทยา ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี  พบว่าได้มีทางกรมทางหลวงได้มีการปักป้ายบอกระยะทาง  โดยระบุว่า ศรีราชา 18  กิโลเมตร ทั้งที่ป้ายดังกล่าวปักอยู่ฝั่งตรงข้ามที่ว่าการอำเภอศรีราชา  สร้างความมึนงงกับประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรผ่านไปมา  

งงละสิ! ปักป้ายอีก 18 ก.ม.ถึงศรีราชา ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอ งงละสิ! ปักป้ายอีก 18 ก.ม.ถึงศรีราชา ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอ งงละสิ! ปักป้ายอีก 18 ก.ม.ถึงศรีราชา ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอ งงละสิ! ปักป้ายอีก 18 ก.ม.ถึงศรีราชา ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอ

นอกจากนี้ยังมีป้ายระบุว่าบางแสน  9  กิโลเมตร   ทั้งที่เป็นเส้นทางฝั่งขาเข้าพัทยา   ไม่ได้ผ่านบางแสน   คาดน่าจะเป็นการติดป้ายผิดฝั่งถนน   ส่วนป้ายด้านล่างสุด ก็ระบุว่า สำนักงานทางหลวงที่  14     2  กิโลเมตร  ก็น่าจะเป็นติดป้ายผิดฝั่งเช่นเดียวกัน อีกทั้งระยะทางไปถึงก็ไม่น่าเกิ  1  กิโลเมตร   จึงวอนให้ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งตรวจสอบแก้ไข  เพื่อให้เกิดความถูกต้องและไม่สร้างความสับสนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนที่ใช้เส้นทางผ่านไปมาด้วย

related