svasdssvasds

"จตุรงค์" ฟิต เตรียมวิ่งเก็บตกสมทบ "ตูน" 9 ธ.ค.นี้

"จตุรงค์" ฟิต เตรียมวิ่งเก็บตกสมทบ "ตูน" 9 ธ.ค.นี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้( 7 ธ.ค.) นายจตุรงค์ โพธาราม หรือ จตุรงค์ มกจ๊ก ดาราตลกนักแสดง พร้อมทีมงานได้ทำการฝึกซ้อมวิ่งเพื่อเตรียมจัดกิจกรรมวิ่งเก็บตกที่ ตูน บอดี้แสลม วิ่งผ่าน จ.ราชบุรีเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ยังคงมีบางพื้นที่เส้นทางที่ตูนไม่ได้วิ่งเข้าไปถึง จึงร่วมกับเพื่อนๆทีมงานฝึกซ้อมวิ่งบริเวณถนนเลียบคลองชลประทานเพื่อฟิตซ้อมร่างกายก่อนวันจริงที่จะวิ่งในวันที่ 9 ธันวาคม มีกำหนดปล่อยตัวที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดในเวลา 08.00 น. ซึ่งได้ประสานแพทย์ เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลราชบุรีและโรงพยาบาลโพธารามพร้อมตำรวจ คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทางการวิ่งไปถึงจุดหมายปลายทางที่จังหวัดกาญจนบุรี รวมระยะทางประมาณ 140 กิโลเมตร

"จตุรงค์" ฟิต เตรียมวิ่งเก็บตกสมทบ "ตูน" 9 ธ.ค.นี้

โดยนายจตุรงค์ โพธาราม เผยหลังหยุดพักร่างกายช่วงขณะฝึกซ้อมวิ่งว่า "เมื่อวานนี้ได้วิ่งจากเทศบาลเมืองโพธาราม ไปแยกเจ็ดเสมียนระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร ไปกลับรวมระยะทาง 16 กิโลเมตร รู้สึกสบายมาก และรู้สึกว่าระยะทางใกล้เกินไปสำหรับตนเองที่มีอายุ 54 ปี วันนี้เลยขอทดลองวิ่งจาก อ.โพธาราม – อ.บ้านโป่ง ระยะทางไกลกว่ากันจากเทศบาลเมืองโพธารามไปเขตพื้นที่บ้านโป่ง ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ร่วมกับรองปลัดเทศบาลเมืองโพธารามได้มาร่วมวิ่งด้วย ซึ่งถ้าหากวิ่งไปกลับก็จะมีระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร จะพยายามวิ่งให้ถึงแถวตลาดเมืองบ้านโป่ง แต่หากไปถึงตรงนั้นแล้ววิ่งไม่ถึงเดี๋ยวค่อยว่ากัน ซึ่งระหว่างทางจะหยุดพักหายใจประมาณ 3-5 นาที แล้วจึงวิ่งต่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ให้ได้ โดยวันจริงจะวิ่งเลียบคลองชลประทานสายนี้ไปถึงจังหวัดกาญจนบุรี อาจจะใช้เวลา 3 วัน หรือ 4 วัน โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น จะมอบให้กับตูนทั้งหมด ซึ่งขณะนี้มีประชาชนทราบข่าว ได้บริจาคข้าวกล่องครบตามจำนวนวันที่จะวิ่งถึงเมืองกาญจนบุรีเรียบร้อยครบทั้ง 4 วัน แล้ว อยากให้ช่วยส่งกำลังใจด้วย ใครที่จะเอาเงินมาช่วยและไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่จะวิ่งผ่านนี้ อยากจะทำบุญแค่แชร์ก็ได้บุญแล้วให้คนจังหวัดกาญจนบุรีและราชบุรีได้รับรู้จะได้ออกมารับลุงรงค์กันเยอะๆ แค่แชร์ก็ได้บุญแล้ว"

"จตุรงค์" ฟิต เตรียมวิ่งเก็บตกสมทบ "ตูน" 9 ธ.ค.นี้

อย่างไรก็ตามในช่วงระหว่างฝึกซ้อมการวิ่งได้มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรีจัดกำลังเจ้าหน้าที่มาคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณทางร่วม ทางแยก เนื่องจากช่วงเย็นจะมีประชาชนเดินทางกลับจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้านตลอดเส้นทางการวิ่งทั้งขาไป และขากลับ เพื่อความปลอดภัย

 

related